Du Lịch - Nghỉ Dưỡng 08 tháng 4, 2019

“Bỏ túi” cẩm nang du lịch Nha Trang cho hè này

Thứ Hai, 08/04/2019 | 20:04 GTM+7

Nha Trang là một trong những khu du lịch nổi tiếng với những bãi biển trang xanh, danh lam thắng cảnh Nha Trang tuyệt đẹp, các khu vui chơi giải trí hiện đại, đẳng cấp. Nét quyến rũ của thành phố này thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến để khám phá và tận hưởng những giây phút thư giãn trọn vẹn.

Du khách du lịch Nha Trang mùa hè

Nha Trang là một trong số ít những điểm du lịch được thiên nhiên ưu ái về cảnh quan, thời tiết. Đa số các mùa ở đây đều có khí hậu ôn hòa, mát mẻ nên đi du lịch Nha Trang vào mùa nào bạn cũng tìm được vẻ đẹp rất riêng. Nha Trang có nhiều biển đảo vì vậy gió mùa thường thổi về khiến du khách luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu. Nhiệt độ trung bình ở thành phố này dao động từ 26 – 27 độ C.

Mùa hè Nha Trang với những bãi biển tuyệt vời

Nha Trang được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và cảnh quan. Ở mỗi mùa, Nha Trang lại mang vẻ đẹp riêng. Mùa xuân hấp dẫn với nhiều lễ hội đầu năm, mùa hè thích hợp cho những ai muốn tránh cái nắng nóng oi bức. Vào mùa thu, biển cả êm đềm, nhẹ nhàng và thơ mộng. Cuối cùng, mùa động với những cơn mưa nhỏ, tạo cho du khách tour du lịch Nha Trang những khoảnh khắc lắng động nơi tâm hồn với cảnh vật thiên nhiên tĩnh lặng.

Bãi Dài

Theo đường đèo Cù Hin về phía nam Nha Trang khoảng 25km, bạn sẽ tới bãi Dài. Đây là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất nước ta với đẹp hoang sơ, biển xanh trong và lớp cát mịn màng. Có ai đó đã miêu tả cảnh đẹp bãi Dài như nàng thiếu nữ kiều diễm, với vẻ đẹp dịu dàng e ấp. Tại bãi Dài cũng có các mô hình du lịch như mô tô nước, tự lái ca nô, thuyền lướt sóng, lặn biển ngắm san hô, bắt cầu gai…

Du lịch Nha Trang bãi dài thơ mộng

Tại Bãi Dài có khoảng 30 hàng quán che dựng tạm bợ phục vụ du lịch như tắm nước ngọt, ăn uống, cho thuê quần áo, phao tắm… Đến Bãi Dài ngoài việc tắm biển, đi dạo hưởng không khí trong lành, có lẽ điều hấp dẫn du khách du lịch Nha Trang là hải sản. Những con tôm, mực, cá tươi rói mới đánh bắt được chế biến ngay tại chỗ, giá cũng không quá cao nên hầu như khách nào đến đây cũng đều không thể bỏ qua những món ngon này.

Bãi Trũ

Được đánh giá là bãi tắm tự nhiên đẹp nhất tỉnh Khánh Hoà, từ trung tâm thành phố đi thuyền cập bến đảo Hòn Tre du khách tour du lịch Nha Trang sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp bãi Trũ. Nhìn từ xa, bãi Trũ trông giống như một chú cá sấu khổng lồ phơi mình giữa biển. Sóng biển tại bãi Trũ không lớn, rất thích hợp cho những du khách thích đắm mình trong làn nước biển êm dịu, cùng dập dềnh ngắm mây trời và lắng nghe tiếng thở dịu ngọt của thiên nhiên biển trời.

Bãi Trũ trắng mịn và đẹp lạ lùng. Đặc biệt là độ tinh khiết của nước biển và môi trường xung quanh. Dưới làn nước trong xanh có thể nhìn suốt đến tận đáy, bờ cát thoai thoải dần khi ra xa, nhưng vẫn êm mịn và chắc. Trong Bãi Trũ là sườn núi rợp bóng cây, bạn không những được tắm biển, phơi nắng, dạo trên bờ cát lượm vỏ sò vỏ ốc, đi câu hay lặn hụp săn tôm, câu mực mà còn có thể nghỉ ngơi dưới những tán cây mát dịu.

Bãi tắm Nha Trang

Du lịch Nha Trang – Vẻ đẹp của bãi tắm Nha Trang làm say lòng du khách

Với chiều dài khoảng 7km, bãi tắm Nha Trang nằm ngay trong thành phố, kéo dài từ sân bóng Thanh Niên đến UBND tỉnh. Được nhiều hòn đảo vây quanh nên khí hậu Nha Trang mát mẻ, biển ít khi có sóng lớn, đây là địa điểm ưa thích để bơi lội, lặn ngụp, đùa giỡn với cát và sóng biển. Và dù nếu khách du lich Nha Trang không thích tắm biển đi nữa thì tản bộ vào sáng sớm ở bãi tắm Nha Trang, hít thở không khí trong lành và ngắm bình minh trên biển cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Mùa hè có gì đẹp ở Nha Trang?

Nếu du khách băn khoăn “Du lịch Nha Trang mùa hè có gì đẹp ?”. Câu trả lời là vào tháng 5 đến tháng 9 hằng năm, du lịch Nha Trang mùa hè du khách sẽ cảm nhận được cái mát nhẹ của gió biển.

Cảm nhận Nha Trang mùa hè với những tia nắng nhẹ, nước biển óng ánh trong xanh

Đặc biệt, vào tháng tháng 8, khi mà cái nắng gay gắt của mùa hè đã dịu hẳn, Nha Trang khoác lên mình chiếc áo long lanh của những tia nắng nhẹ, nước biển óng ánh, xanh trong. Đó cũng là lúc các tour Nha Trang hoạt động mạnh nhất.

Đây là tháng lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hòn ngọc Viễn đông này vào tất cả các buổi trong ngày. Tuy nhiên, giá khách sạn ở Nha Trang và các dịch vụ khác lại cao hơn bình thường.

Dịch vụ thuê khách sạn

Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn nên đến Nha Trang vào những tháng đầu năm. Khi ấy, khí hậu mùa xuân vô cùng mát mẻ, trong lành. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham gia vào các lễ hội Nha Trang đặc sắc để tìm hiểu sâu hơn về văn hóa truyền thống của vùng đất này.

Mùa hè du lịch Nha Trang với những khách sạn thoáng mát, giá rẻ

Đặc biệt, bạn sẽ dễ dàng tìm được một khách sạn Nha Trang giá rẻ nhưng chất lượng tốt, đúng theo nhu cầu của bản thân. Đồng thời, các tour du lich Nha Trang giá rẻ cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nha Trang – một địa điểm không thể bỏ qua cho kế hoạch du lịch của bạn. Lựa chọn thời điểm thích hợp cho chuyến đi du lịch Nha Trang là vô cùng cần thiết. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm và chủ động về mọi thứ. Du Lịch Việt hi vọng bạn sẽ trang bị thêm kinh nghiệm du lịch Nha Trang tốt nhất cho mình để tận hưởng một mùa hè nghỉ mát thoải mái và bổ ích.

Nguồn: camnangdulich.com

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)