Thứ Tư, 13/03/2019 | 22:03 GTM+7

“Bí kíp” để thiết kế nhà phố đẹp ai cũng thích

So với căn hộ chung cư thì thiết kế nội thất nhà phố không bị giới hạn về diện tích và không gian, mang lại nhiều sự tiện lợi trong thiết kế nội thất. Với không gian sống riêng biệt và mặt phẳng riêng biệt, kiến trúc sư dễ dàng đầu tư cho “đứa con tinh thần” của mình những ý tưởng đặc sắc, mang nét chấm phá.

Tam Design đã tận dụng ưu thế của nhà phố để đưa ra bản thiết kế nội thất nhà phố đẹp, mang hơi thở của tự nhiên vào không gian sống. Thiết kế nhà phố không gian như được mở rộng ra, bàn ăn, giá để sách, bàn tiếp khách được chế tác từ gỗ tạo nên không gian gần gũi với tự nhiên. Có chút gì đó tươi mới ngay khi bước vào.

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp cần chú ý đến thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và cả ban công. Sự kết hợp hài hòa về màu sắc, kiến trúc, ánh sáng, họa tiết sẽ làm không gian trở nên giàu sức sống. Chẳng hạn như, thiết kế nội thất phòng khách mở rộng không gian và tạo điểm nhấn cho phòng khách. Thiết kế nội thất phòng bếp cần tối ưu hóa các chi tiết để tiết kiệm không gian và thiết kế nội thất phòng ngủ cần chú ý độ thoáng cho căn phòng.

Trước khi bắt tay thiết kế nhà phố, Tam Design luôn chú ý và lựa chọn phong cách phù hợp với gia chủ, đảm bảo tính công năng, thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí nhất.

Thiết kế thi công: Tam Design – by Thước Tầm Group

Thiết kế: KTS Nguyễn Viết Khim và cộng sự

Chủ trì thiết kế: KTS. Nguyễn Viết Khim

Chủ đầu tư: Phan Cường Thạch (Tân Phú)

Xem thêm tại: http://tamdesign.vn/nha-pho-dep.html

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)