Nội Thất 14 tháng 12, 2019

Bật mí xu hướng nội thất sẽ thống trị 2020 mà bạn chớ nên ngó lơ

Thứ Bảy, 14/12/2019 | 17:12 GTM+7

Phòng chiếu phim mini

Các tìm kiếm trên Pinterest mới đây cho thấy, ý tưởng thiết kế rạp chiếu phim tại nhà tăng tới 368%. Nguyên nhân được cho là do sự ảnh hưởng của những người nổi tiếng như Khloé Kardashian đã khoe “phòng chiếu phim mini” tại gia.

Chính vì thế, năm 2020 đang tới gần, xu hướng thiết kế một rạp chiếu phim nhỏ tại nhà hứa hẹn sẽ “lên ngôi”.  Tuy nhiên, ý tưởng này phù hợp cho những căn hộ có diện tích rộng rãi. Bạn có thể mua máy chiếu mini cầm tay với mức giá hợp lý, sử dụng gối ôm trên những chiếc ghế tựa, một vài món điểm tâm là có một “rạp chiếu” hoàn hảo.

Phòng chiếu phim nhỏ gon và đáng yêu của nhà Kardashian.

Phòng chơi cho những đứa trẻ

Các tìm kiếm về những ý tưởng phòng vui chơi cho trẻ em đã tăng 75% từ các bậc cha mẹ. Họ mong muốn tạo ra một không gian rộng rãi để những đứa trẻ có thể học tập và vui chơi.

Bạn có thể tận dụng các “góc chết” trong ngôi nhà, chẳng hạn như gầm cầu thang để là nơi thư giãn của bé. Sử dụng các hình nền đầy màu sắc, tranh tường, lều đang ngày càng phổ biến và phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái.

Giấy dán tường hình thú vật cho những căn phòng trẻ em.

Trang trí nhà với những món đồ bỏ đi

Nhiều người trong chúng ta luôn tìm kiếm một không gian sống tinh tế và trong lành. Đó là lý do mà những từ khóa này luôn tăng, đạt đến 308%. Trong xu hướng nội thất năm 2020 này, bạn có thể tận dụng những món đồ gần gũi với môi trường tại nhà hoặc tiệm đồ cũ trong thành phố bạn, mua với mức giá phải chăng để trang trí cho không gian sống.

Những món đồ tái sử dụng cũng có nét đẹp riêng giúp ngôi nhà thêm hoàn mỹ.

Phong thủy trang trí

Đây là thứ được nhiều người yêu thích, bao gồm cả những người nổi tiếng như Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle. Phong thủy nhà ở (Feng Shui) có tác dụng làm giảm căng thẳng và tái tạo năng lượng tốt cho gia chủ. Từ khoá này đã có mức tăng tìm kiếm lên tới 137% và hứa hẹn “làm bão” cho năm 2020.

Bạn có thể sử dụng hoa tươi để giúp không gian sống trở nên tươi mới. Tuy nhiên tránh để hoa héo khô khiến vượng khí trong nhà suy giảm hoặc sử dụng hoa giả khiến may mắn khó kéo đến.

Một chậu hoặc lọ hoa được trang trí trong căn phòng sẽ giúp mọi người cảm thấy tràn đầy sức sống.

Phòng tắm phong cách Tây Ban Nha

Từ cổng vòm đặc biệt đến gạch trang trí, phòng tắm theo phong cách Tây Ban Nha đang là xu hướng mới và nên thử vào năm 2020. Từ khóa này đã đạt số lượt tìm kiếm lên tới 309%.

Gạch lót sàn kiểu Tây Ban Nha.

Máy pha cà phê

Hãy trở thành nhân viên pha cà phê nghiệp dư tại nhà với máy pha cà phê cá nhân trong nhà bếp. Pinterest đã thống kê sự gia tăng lên tới 751 % trong các tìm kiếm cho máy pha cà phê gia đình. Vì thế, hãy cân nhắc lựa chọn loại máy phù hợp với chi tiêu, cách sử dụng để có được những ly cà phê thơm ngào ngạt, bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi.

Máy pha cà phê tại nhà hứa hẹn là xu hướng nội thất năm 2020.

Đài phun nước trong nhà

“Nhẹ nhàng và thư giãn”, là những từ mô tả về đài phun nước trong nhà. Đây là vật trang trí cần có trong xu hướng nội thất năm 2020, dành cho những ai muốn mang thiên nhiên vào nơi ở. Từ khoá tìm kiếm này đã tăng 917% trong dịp cuối năm nay.

Bên cạnh đó, theo phong thủy nhà ở, sử dụng vật trang trí này còn mang ý nghĩa “tiền vào như nước” bởi chúng thuộc hành thủy.

Đài phun nước trong nhà.

Ảnh: Sưu tầm
Nguồn: luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)