Thứ Ba, 06/03/2018 | 10:03 GTM+7

An cư tại vương quốc xanh giữa lòng đô thị

An cư tại vương quốc xanh giữa lòng đô thị

Dịch vụ spa đẳng cấp với tầm nhìn công viên xanh nội khu.

Nổi bật giữa lòng thành phố với kiến trúc tận dụng tối đa mảng xanh, Kingdom 101 - "Vương quốc xanh" là tổ ấm hoàn hảo cho cuộc sống chuẩn cao cấp.

Theo dự báo, xu hướng căn hộ trung cấp và cao cấp ngày càng gia tăng từ đây cho tới năm 2019. Nếu quý 2/2017, xu hướng phát triển chủ đạo của thị trường vẫn là phân khúc căn hộ trung cấp và bình dân, thì trong quý 3, xu hướng chuyển dịch sang phân khúc căn hộ hạng sang với nhiều tiện ích hiện đại.

Theo nhận định của các chuyên gia, trong giai đoạn 2018-2019, thị trường bất động sản Việt Nam được đánh giá sẽ có một năm "cực thịnh". Đặc biệt, các dự án căn hộ sinh thái cao cấp trở nên khan hiếm trong điều kiện quỹ đất trung tâm ngày càng thu hẹp.

Tận hưởng cuộc sống an yên giữa lòng Sài thành náo nhiệt

Nổi bật với quần thể kiến trúc hiện đại tại trung tâm thành phố, dự án Kingdom 101 được ví như "vương quốc xanh" giữa lòng thành phố của thị trường bất động sản sinh thái. Dự án chú trọng yếu tố xanh trong quy hoạch tổng thể. Thiết kế tận dụng mọi cơ hội để đưa tinh thần và cảm hứng từ thiên nhiên vào dự án, tạo nên sự hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên. Ấn tượng với không gian của dự án là màu xanh mát mắt của thảm cỏ, bụi hoa, hàng cây trong công viên nội khu hay những giàn hoa khoe sắc len lỏi trong mọi ngóc ngách dự án.

Mảng xanh len lỏi trong mọi ngóc ngách của dự án.

Cư dân có thể tản bộ dưới bóng cây, ngồi thưởng trà trong lúc thả mình tận hưởng vẻ đẹp tươi mát của thiên nhiên trong công viên nội khu. Đây là một trong những điểm sáng của dự án, vì gia chủ có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp, hòa mình với thiên nhiên trong điều kiện quỹ đất trung tâm đang ngày càng hạn hẹp.

Chuẩn sống đáng mơ ước với tiện ích khép kín đẳng cấp

Sở hữu vị trí "vàng" tại quận 10, một trong những trung tâm có hoạt đông sôi nổi nhất của thành phố, sau khi hoàn thiện, Kingdom 101 sẽ trở thành một trong những tổ hợp căn hộ – thương mại hiện đại nhất khu vực, và là biểu tượng mới của quận 10.

Kingdom 101 sở hữu vị trí đắc địa liền kề trường Trung học tiêu chuẩn Quốc gia, ga Sài Gòn, sân vận động Phú Thọ, trung tâm thương mại BigC. Ngoài việc tận hưởng trọn vẹn các tiện ích cao cấp tại quận 10, quần thể tiện ích nội khu khép kín với hệ thống an ninh 24/24 nhiều lớp mang đến trải nghiệm sống an toàn, lành mạnh và trọn vẹn cho mỗi gia đình.

Dự án khẳng định vị thế riêng biệt với đầy đủ tiện ích dành riêng cho cư dân như phòng tập gym, yoga, spa, salon, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện ích, nhà trẻ...

Kingdom 101 sở hữu 2 khu vực hồ bơi dành riêng cho trẻ em và người lớn. Đặc biệt, sát bên hồ bơi là nhà giữ trẻ với các bảo mẫu tận tâm, nơi cư dân Kingdom 101 có thể an tâm gửi gắm con để thả mình thư giãn giữa làn nước tươi mát và ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên một cách trọn vẹn, hay thưởng thức một chung trà ấm nóng và cảm nhận trọn vẹn sự thư thái trong tâm hồn.

Hồ bơi tràn bờ của Kingdom 101 nơi cư dân có thể thả mình vào dòng nước xanh mát và ngắm cảnh thành phố về đêm

Bên cạnh các tiện ích đẳng cấp, dự án căn hộ cao cấp Kingdom 101 còn gây ấn tượng với cư dân bởi những vật liệu ngoại nhập tinh chọn.
Trong bối cảnh "tất đất tất vàng" tại trung tâm thành phố khan hiếm, môi trường sống xanh lý tưởng, hệ thống an ninh khép kín và tiện ích hoàn hảo của Kingdom 101 được kỳ vọng sẽ mang đến cho cư dân một tổ ấm với chuẩn sống đáng mơ ước.

"Kingdom 101 tọa lạc tại khu đất vàng 334 Tô Hiến Thành với 4 mặt tiền chính thức khởi công từ tháng 10/2017. Đây là một trong những dự án hiếm hoi còn lại của Quận 10, TP.HCM được cấp phép. Kingdom 101 do Công ty CP Phát triển Đô Thị Đông Dương - thành viên của Tập Đoàn Hoa Lâm làm chủ đầu tư.

Dự án có quy mô 30 tầng nổi và 2 tầng hầm được triển khai trên diện tích đất xây dựng giai đoạn 1 là 11.415m2, được tư vấn thiết kế bởi công ty Vertical và Butler Associates đến từ Úc, Công ty Coteccons làm tổng thầu thi công và Jones Lang LaSalle (JLL - trên 200 năm kinh nghiệm tư vấn và quản lý bất động sản và niêm yết trên sàn chứng khoán New York) là đơn vị quản lý và khai thác. Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được Vietbank cho vay với chính sách đặc biệt ưu đãi. Dự kiến Chủ đầu tư sẽ công bố chính thức dự án vào tháng 01/2018. Thông tin về dự án tại: http://www.kingdom101.com.vn/"

Theo T.D.V/Báo Tuổi Trẻ

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)