Thứ Năm, 14/11/2019 | 18:11 GTM+7

8 xu hướng nổi bật cho nội thất mùa thu đông 2019

Mùa thu đông năm 2019 này, xu hướng nội thất nào sẽ lên ngôi? Cùng xem các gợi ý dưới đây để trang hoàng cho căn nhà bạn thêm rực rỡ và ấm cúng.

1. Warm colors and patterns

Sofa có màu cam ấm đang lên ngôi

Tông màu ngọc vẫn còn rất hot cho mùa này nhưng xanh lá cây, xanh dương, vàng, hồng và cam – những tông màu ấm áp hơn đang dần chiếm ưu thế. Những màu sắc này kết hợp với hoạ tiết rõ nét cũng là một phong cách mà các nhà thiết kế đang yêu thích.

2. Màu Champagne

Ghế sofa mới từ A.R.T. đồ nội thất được bọc với màu nâu nhạt

Ngoài các tông màu ngọc ấm áp, các loại bọc gối, thảm màu nâu nhạt cũng là xu hướng nội thất được ưa chuộng. Màu vàng mềm mại với một chút ánh sáng trang trí được nhiều cửa hàng trưng bày để thu hút khách mua sắm.

3. Vật liệu tạo sự ấm cúng

Jaipur Living trưng bày dòng thảm mới có họa tiết chunky giống như áo len cho mùa đông.

Phong cách Hygge vẫn còn đang rất ‘hot’. Bằng chứng là từ sofa đến thảm đều được sản xuất theo phong cách này, tạo cảm giác ấm cúng.

4. Đa diện

Một tượng hươu cao cổ theo phong cách đa diện ở cửa hàng UMA

Từ bàn, phụ kiện trang trí đến ánh sáng và thậm chí tác phẩm nghệ thuật, đa diện là xu hướng nội thất được ưa chuông cho mùa thu đông 2019.

5. Vật liệu dệt

Chiếc tủ giành giải thưởng Pinnacle này từ Selamat có hình dát giữa các họa tiết hoa.

Những vật liệu tự nhiên vẫn đang chiếm nhiều cảm tình của người mua hàng. Đặc biệt là đồ nội thất, đèn treo hoặc đồ trang trí đều được làm bằng vải dệt.

6. Marble

Bộ sưu tập Keaton Industries tại Aidan Grey có các bóng đèn với hoa văn bằng đá cẩm thạch.

Vân đá cẩm thạch (Marble) từ lâu đã là một phong cách nội thất được yêu thích. Nó có thể xuất hiện trên đèn, bàn ăn và gương, tạo ấn tượng cho căn phòng.

7. Họa tiết động vật

Hoạ tiết động vật khiến cây đèn này trở nên nổi bật hơn rất nhiều

Hoạ tiết da động vật đã không còn xa lạ với những nhà thiết kế nội thất. Tuy vậy, 2019 là năm dánh đấu sự lên ngôi của xu hướng nội thất này không chỉ trên vỏ gối mà còn trên đèn và thảm.

8. Phong cách nội thất điêu khắc

Bàn điều khiển lập thể từ bộ sưu tập mới của Mary McDonald với Chaddock là món đồ yêu thích của nhà thiết kế trong bộ sưu tập.

Hoạ tiết điêu khắc với màu sắc trung tính đang làm mưa làm gió với đồ nội thất, đèn và các phụ kiện trang trí. Đây cũng là xu hướng nội thất thú vị mà bạn có thể thêm vào căn phòng để tạo điểm nhấn nhá ấn tượng.

Theo Furniture Lighting & Decor
Nguồn: luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)