Thứ Hai, 30/12/2019 | 18:12 GTM+7

6 lý do nên sở hữu một căn hộ Sun Grand City New An Thới

Khi các dự án thành công của tập đoàn Sun Group đi vào hoạt động và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách như JW Marriott Phú Quốc, Kem Beach Resort, Premier Residence Phú Quốc Emerald Bay, Sun Premier Village Phú Quốc, Sun Premier Village Primavera, Sun World Hòn Thơm Natural Park,… thì Sun Grand City New An Thới – khu đô thị đảo đầu tiên tại thị trấn An Thới trở thành “tâm điểm” đáng chú ý trong năm 2019 trên thị trường bất động sản Phú Quốc.

Trên diện tích 35ha, Sun Grand City New An Thới tích hợp không gian sống hiện đại, đẳng cấp với 2 loại hình nhà phố thương mại và nhà phố liền kề. Tuy nhiên, đó chỉ là 1 trong 6 lý do để tạo nên cơn “sốt” của Sun Grand City New An Thới.

1.Vị trí địa lý


Khu đô thị đảo Sun Grand City New An thới sở hữu vị trí đắc địa vì tọa lạc trên mặt đường chính cao tốc Dương Đông – An Thới, nằm gần ga cáp treo Hòn Thơm. Từ khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thới có thể đến thị trấn Dương Đông và sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ với 10 phút lái xe, cách thị trấn Dương Đông 25km.

Chưa kể, du khách còn được tham quan nhà tù Phú Quốc, Dinh Cậu, bãi Sao, Suối Trang, làng chài Hàm Ninh nhờ hệ thống đường cao tốc Bắc – Nam đảo, cao tốc Dương Đông – An Thới.

2.Tiện ích và sự tích hợp

Được xây dựng là một khu đô thị đảo nên đáp ứng được đầy đủ các tiện ích cho cư dân sinh sống và kinh doanh tại Phú Quốc. 4 khu công viên theo chủ đề được xây dựng được phục vụ cho các hoạt động sinh sống của cư dân và các hoạt động lễ hội, hoạt động giải trí ngoài trời, bệnh viện đa khoa quốc tế cao cấp, trường học quốc tế, khu mua sắm và khu trung tâm thương mại, quảng trường âm nhạc,…

Đặc biệt, 4 khu công viên – 4 hạng mục làm điểm nhấn cho khu đô thị đảo với các chức năng khác nhau: Seta Park – Công viên Khu vườn âm nhạc 4 mùa; Limoli Park – Công viên Vườn cây ăn trái, Pino Park – Công viên cây xanh, Riva Park – Công viên ven sông.

Tiện ích nội khu kết hợp với tổ hơp khu vui chơi giải trí bên ngoài góp phần đáp ứng cuộc sống hiện đại không chỉ cho cư dân Phú Quốc mà còn dành cho tất cả mọi người có nhu cầu an cư tại Nam đảo. Các tiện tích “bên ngoài” gồm cáp treo Hòn Thơm, các bãi tắm đẹp như Bãi Kem, Bãi Sao, Bãi Trường; rừng quốc gia Phú Quốc, du lịch ngắm san hô, thác nước đẹp nổi tiếng Suối Tranh, Suối Đá Bàn, Suối Tiên, các địa điểm di tích lịch sử như Nhà tù Phú Quốc, đài tưởng niệm Phú Quốc,…

3.Khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, an ninh tốt

Sun Grand City New An Thới được thiết kế kỹ lưỡng để tối ưu hóa lưu lượng giao thông, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với không gian sống xanh, mọi sinh hoạt, giao thông, di chuyển trở nên dễ dàng. Các khu dân cư được chia nhỏ với khoảng cách hợp lý, kết nối giữa nhà ở và các công viên, bệnh viện, trường học, hợp lý, thuận tiện cho mọi người.

Lấy ý tưởng về những không gian đi bộ nổi tiếng như phố đi bộ Nguyễn Huệ, Hồ Gươm,.. chủ đầu tư Sun Group muốn “thổi” vào Sun Grand City New An Thới không gian đi bộ tiện ích. Điều này giúp khách tham quan thư thả, kích thích nhu cầu mua sắm tại khu đô thị đảo.

Các tuyến phố có hành lang thông thoáng, các khoảng lùi vừa đủ để trang hoàng không gian kinh doanh, mua bán tại mỗi cửa hàng. Không chỉ là nơi thương mại, mỗi căn hộ tại Sun Grand City New An Thới cũng có thể là một homestay, nhà hàng, trung tâm thể thao,… đáp ứng nhu cầu thực khách. Những căn nhà phố sở hữu 2 mặt tiền mang lại cơ hội kinh doanh quý giá cho các nhà đầu tư.

Chủ đầu tư Sun Group cho biết, Sun Grand City New An Thới với quy hoạch siêu khối được kỳ vọng là mẫu đô thị điển hình cho cuộc sống mới ở Nam đảo.

4.Sở hữu lâu dài

Chỉ 6% đất trên đảo Phú Quốc là đất ở. Đây cũng là lợi thế có lợi cho chủ sở hữu vì bên cạnh tính khan hiếm, tính tâm điểm của Sun Grand City New An thới là chính sách sở hữu lâu dài.
Đối với sản phẩm đa năng, vừa là nơi sinh sống, nơi thương mại, việc sở hữu không thời hạn thay vì 50 năm chính là “cơ hội vàng” để nhà đầu tư suy nghĩ và sở hữu một “bất động sản” có giá trị cho tương lai.

5.Chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn Sun Group đã ghi tên mình trên bản đồ du lịch cả nước với chuỗi công viên giải trí hiện đại thương hiệu Sun World, thành công với sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp thương hiệu Sun Premier Village hay ghi dấu ấn đậm nét bởi các dự án bất động sản cao cấp thương hiệu Sun Grand City. 04 lĩnh vực tập đoàn Sun Group đang tập trung đẩy mạnh gồm: Vui chơi giải trí, resort nghỉ dưỡng, Cơ sở hạ tầng, Đầu tư xây dựng,…

6.Đại lý phân phối rộng khắp

Cùng với các đại lý phân phối khác, Công ty NewLand là đại lý phân phối dự án Sun Grand City Nam Phú Quốc, là đại lý chiến lược của Sun Group với rất nhiều dự án đã được trao gửi đến khách hàng và được khách hàng quan tâm và giao dịch trong nhiều năm qua. Được biết, ngày 5/8/2019 vừa qua, công ty NewLand chính thức ký kết với tập đoàn Sun Group phân phối sản phẩm của dự án Sun Grand City Nam Phú Quốc, mang đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp, chất lượng nhất.

Thời gian qua, NEWLAND trở thành đại lý phân phối đạt danh hiệu Đại lý tiên tiến năm 2017, tiếp tục là đối tác chiến lược phân phối bất động sản của Sun Group trong 2 năm liền 2018, 2019.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Newland
– Văn phòng tại TPHCM: 121 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM
– Chi nhánh Phú Quốc: Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0938256168 hoặc Email: sale.bdsnewland@gmail.com

THỦY NGUYÊN

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)