Thứ Năm, 23/05/2019 | 23:05 GTM+7

5 vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc hàng đầu cho gia chủ

Khi “tậu” một căn nhà, niềm mong mỏi nhất của mỗi gia chủ là sẽ có đời sống hạnh phúc, an khang thịnh vượng, tiền vào như nước. Nên phòng khách là khu vực trưng bày rất nhiều vật phẩm phong thủy nhằm thể hiện mong muốn của gia chủ. Tinhaynhadat.com giới thiệu đến bạn những vật phẩm phong thủy dưới đây thu hút thêm tài lộc cho ngôi nhà.

1.Đồng tiền xu phong thủy

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Bạn có thể chọn tiền xu Mai Hoa 5 cánh liền (Mai Hoa Kim Tiền), tiền xu Mai Hoa 10 cánh rời, tiền xu Bát Quái, tiền xu Tam Tài, tiền xu Ngũ Đế, tiền xu Bát Bạch,…. Tiền xu đại diện cho tiền bạc và đặc biệt nếu biết kích hoạt tiền xu đúng chỗ sẽ mang lại may mắn. Mẹo dân gian cho rằng đặt tiền xu dưới thảm giống như bạn đang bước đi trên tiền, mọi việc bạn làm sẽ mang lại phúc lộc cho bạn và gia đình. Hay bạn có thể đặt tiền xu ở mặt sau điện thoại di động để mang lại may mắn cho bạn.

2.Tượng Phật 

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Tượng Phật Di Lặc, Phúc – Lộc – Thọ, Thần Tài,… được đặt đúng vị trí sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho gia đình. Tượng Phật biểu tượng cho lòng từ bi, vui vẻ, bình an nên nhiều gia đình đã biết vận dụng, đặt tượng Phật đối diện với cửa trước, đặt trên bàn làm việc nhằm bổ sung thêm năng lượng tích cực cho gia chủ (kiêng kỵ đặt tượng Phật trong phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp hoặc gần ổ cắm điện).

3.Vật phẩm phong thủy liên quan đến cá, ngựa, rồng hay trâu 


Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Cá biểu tượng cho sự giàu sang, may mắn. Rồng biểu thị cho sức mạnh và quyền uy. Ngựa biểu trưng cho sự kiên nhẫn, trung thành. Trâu biểu thị cho sự hiền lành, cần cù, mạnh mẽ. Ngoài ra, có thể chọn vật phẩm phong thủy về rùa, voi,… cũng sẽ phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

4.Bể cá mini

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Ngoài công dụng làm đẹp cho không gian sống thì bể cá mini còn có tác dụng về phong thủy. Trước khi tậu một bể cá mini về nhà, bạn cần xem mệnh chủ có hợp với yếu tố nước không? Theo nguyên tắc ngũ hành: hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa mà chọn lựa nhé bạn (đặc biệt mệnh Hỏa không nên đặt bể cá).

Ngoài ra, bạn cần phải xem hướng để đặt bể cá và số lượng cá khi nuôi. Lưu ý không nên đặt bể cá “chính thần hạ thủy” (dưới tượng thần), không đặt trong phòng ngủ hay đặt trong bếp (thủy hỏa tương khắc).

5.Tỳ hưu

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Tỳ hưu là linh vật có hình dáng giống Kỳ Lân biểu thị cho sự bình an, tài lộc cho người sử dụng nó. Xuất phát từ quan niệm Tỳ Hưu là loài linh vật mông to, miệng rộng và thích ăn…vàng bạc và không có hậu môn đào thải ra bên ngoài, có khả năng trừ tà nên được nhiều người sử dụng như một vật phẩm phong thủy số 1 mang lại tài lộc và may mắn.

Tùy theo bản mệnh mà mỗi người lựa chọn Tỳ Hưu phù hợp. Người mệnh Kim nên chọn Tỳ Hưu màu vàng, nâu đất, màu trắng (không nên sử dụng màu hành Hỏa).

Người mệnh Thủy nên chọn những màu tương sinh hành Kim như bạc, trắng, đen, xanh nước biển (tránh dùng màu của hành Thổ).

Người mệnh Mộc nên chọn Tỳ Hưu màu đen, khói đen, đá cẩm thạch hay ngọc bích (tránh dùng màu của hành Kim).

Người mệnh Hỏa nên chọn Tỳ Hưu màu xanh lục, màu đỏ,… (tránh dùng màu của hành Thủy).

Người mệnh Thổ nên chọn Tỳ Hưu màu hồng, tím, đỏ, màu vàng, nâu đất,… (tránh dùng màu của hành Mộc)

Dưới đây là 5 vật phẩm phong thủy phổ biến mà nhiều gia đình sử dụng, bạn có thể theo dõi thêm chuyên mục Phong thủy để tham khảo thêm những “bí kíp” thịnh vượng cho ngôi nhà của bạn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, mọi ý kiến bổ sung, góp ý bạn đọc comment hoặc gửi về địa chỉ email: tinhaynhadat@gmail.com.

THỦY NGUYÊN (tổng hợp)

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)