Thứ Bảy, 27/07/2019 | 21:07 GTM+7

5 dấu hiệu nhận biết thần may mắn đang muốn gặp bạn, niềm vui đến bất ngờ

Trong cuộc sống thường ngày, nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu này, rất có thể thần may mắn đang muốn gặp bạn, cuộc sống của bạn tốt lên bất ngờ.

1. Người ta thường nói “Mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang”, không hẳn nhiên nhiều người rất yêu thích có một con chó trong ngôi nhà của mình. Không chỉ là người bạn trung thành của con người, chó còn mang lại nhiều điều may mắn. Nếu có một chú chó tự nhiên đi lạc đến nhà bạn thì đó là một điềm tốt lành. Thường chó màu đen mang lại sự giàu có, chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng tốt lành, những chú chó màu trắng mang lại niềm vui và hạnh phúc. Vì vậy, nếu thấy một chú chó đi lạc vào nhà bạn thì đừng nên đuổi đi nhé, biết đâu bạn có thêm một người bạn tốt trong cuộc sống thì sao?

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

2. Phân chim rơi vào đầu

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Nếu đang đi trên đường, đặc biệt là bạn đang “lên đồ” rất đẹp để đi tham dự một sự kiện nào đó hoặc chỉ đơn giản là ra khỏi nhà nhưng đột nhiên có phân chim rơi trúng đầu. Đừng quá bực bội nhé bạn vì đây là dấu hiệu may mắn dành cho bạn. Nó được ví như sự giàu có từ trên trời ban xuống. Chim còn là biểu tượng của sự tốt lành, sự tự do mà con người khao khát đạt được.

3. Cây cối trong nhà xum xuê, đơm hoa kết trái, đâm chồi nảy lộc. Điều này rất tốt cho phong thủy nhà ở vì chứng minh được vận khí vượng trong nhà, nhiều điều may mắn tốt lành sẽ đến, không khí gia đình trở nên hạnh phúc, vui vẻ hơn. Chỉ cần chú ý khi trồng cây hay có khu vườn trong nhà, bạn hãy cố gắng chăm sóc, vun trồng bón phân, tưới nước, đừng để cây héo úa, vàng lá không tốt trong phong thủy nhà ở.

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

4.Chú ý đến sắc mặt của bản thân

Không phải ngẫu nhiên mà người ta hay nói rằng, những người vui vẻ hay thu hút những vận may đến với mình. Sự thật là sắc mặt và thần thái của một người còn phản ánh tình trạng sức khỏe, tâm tư tình cảm của người đó trong cuộc sống.

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Những người thường hay ủ dột, lo nghĩ, cáu bẳn thường phải đối diện với những căng thẳng, phiền não trong cuộc sống, sắc diện ít được vui tươi thường khó thu hút được những trường khí tốt cho mình. Nên nếu bạn đang sở hữu một gương mặt vui vẻ, hồng hào thì xác định bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

5. Khi bạn vô tình mặc trái quần, áo

Nhớ là vô tình thôi nhé, nó sẽ không được tính nếu bạn chủ động làm như vậy. Nếu một ngày nào đó bạn vì vội vàng mặc trái quần áo mà không biết, điều đó có nghĩa trong thời gian tới bạ sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Ảnh minh họa, nguồn: Internet

(*): Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

THỦY NGUYÊN (tổng hợp)

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)