Du Lịch - Nghỉ Dưỡng 26 tháng 8, 2019

20 địa điểm đi chơi lễ 2/9 chỉ với 100k

Thứ Hai, 26/08/2019 | 17:08 GTM+7

Tuy không phải là thành phố đẩy mạnh phát triển du lịch nhưng Sài Gòn cũng là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm trong các dịp lễ như ngày Quốc khánh. Vậy lễ 2/9 đi chơi ở đâu TPHCM?

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ với không khí lúc nào cũng tấp nập vui vẻ, nhộn nhịp của nhiều phong cách  đan xen người mua kẻ bán, quán xá cafe xập xình nhạc, những xe hàng rong vỉa hè bán nước và trái cây sinh động,... Tất cả hòa quyện vào nhau khiến cho nơi đây không chỉ là địa điểm mà nhiều khách du lịch lựa chọn ghé thăm mà cả những người dân sinh sống ở Sài Gòn cũng rất thường xuyên tìm đến để giải khuây vào các buổi tối trong ngày. Đây chính là địa điểm chơi 2/9 ở Sài Gòn khá lý tưởng dành cho những anh chàng, cô nàng yêu thích sự năng động, nhốn nháo và đông vui. Khu vực xung quanh phố đi bộ Quận 1 cũng tập hợp rất nhiều các khách sạn hạng sang, hiện đại tại TPHCM, bạn có thể tham khảo để chọn lựa điểm dừng chân thích hợp cho mình khi du lịch Sài Gòn nhé.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm, ảnh: Internet

2. Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

Nếu đi du lịch cùng gia đình, con cái và chưa biết lễ 2/9 đi đâu chơi TPHCM thì khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng là một trong những gợi ý điểm đến cho bé và gia đình tại Sài Gòn tuyệt vời mà bạn không thể nào bỏ qua. Công viên này nằm gọn trong công viên Lê Thị Riêng - 875 đường CMT8, Cư xá Bắc Hải, p.15, Quận 10. Nơi đây tập hợp rất nhiều những trò chơi thú vị, nhiều thể loại và cả những hàng quán bán đủ các loại đồ ăn vặt ngon cùng giá cả hợp lý. Điểm đặc biệt của công viên Thỏ Trắng chính là: miễn phí vé vào cổng; các trò chơi được kiểm chứng an toàn khắt khe cùng các hệ thống camera giám sát hiện đại; có gameshow thú vị với nhiều phần quà hấp dẫn; không gian rộng lớn được thiết kế theo 3D, cho du khách khoảng thời gian vui chơi, tận hưởng thảnh thơi vô cùng.

3. Nhà hát lớn Sài Gòn

Từ lâu nay, thành phố Hồ Chí Minh đã sớm trở thành điểm du lịch trong nước được nhiều du khách nội địa lựa chọn vào dịp hè với sự hội tụ của nhiều di tích lịch sử, nhiều điểm tham quan giàu tính nhân văn - lịch sử và nhà hát lớn Sài Gòn chính là một trong những nơi như thế. Với những ai yêu thích nghệ thuật và kiến trúc thì Nhà hát lớn chính lựa chọn tuyệt vời. Đến nhà hát bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống hay ho khác nhau, ngoài ra còn có thể tham gia nhiều sự kiện được tổ chức ở đây. Để tham quan và thưởng thức nghệ thuật bạn có thể đặt vé trước hoặc mua vé tại tầng hầm của nhà hát địa chỉ số 7 Quảng trường Lam Sơn, p. Bến Nghé, Quận 1.

4. Phố Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện, ảnh: zaitri.com

Bạn có dự định đi du lịch vào dịp Quốc khánh nhưng vẫn còn phân vân rằng 2/9 nên đi đâu ở Sài Gòn thì đừng quá vội mà bỏ quên khu phố Tây Bùi Viện sôi động nhé! Khu phố này được mệnh danh là phố không ngủ khi càng về đêm, lượt du khách ngoại quốc và nội địa liên tục đổ về để thưởng thức các món ăn đường phố, những màn biểu diễn phun lửa, âm nhạc xập xình cùng chai bia thơm ngọt trên tay, lắc lư thỏa thích theo điệu nhạc. Gợi ý hay ho cho bạn là hãy tảng bộ dạo chơi ở phố Nguyễn Huệ, sau đó tầm 9h tối hãy bắt đầu lượn qua khu Bùi Viện để hòa nhịp với từng hơi thở rộn ràng, phấn khởi nơi đây nhé!

5. Tòa tháp Bitexco

Tòa tháp Bitexco chính là điểm dừng chân kế tiếp giúp bạn giải tỏa thắc mắc đi đâu 2/9 ở Sài Gòn. Đây là một trong những biểu tượng tượng trưng cho sự mới mẻ - hiện đại, tinh thần hội nhập và đẳng cấp của thành phố mang tên Bác. Bitexco tập trung nhiều văn phòng công ty, quán cafe, khu ăn uống - vui chơi và giải trí tích hợp với không gian rộng mở cùng lối thiết kế tân thời. Đặc biệt ở tầng thứ 49 của tòa tháp có sự hiện diện của Skydeck - địa điểm tuyệt vời cho bạn góc nhìn hoàn hảo toàn cảnh thành phố Sài Gòn lung linh, huyền ảo về đêm. Địa chỉ Bitexco: số 2 đường Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1.

6. Chợ Bến Thành

Khi bạn chọn lựa các tour du lịch đến Hồ Chí Minh giá tốt, thăm quan nhiều địa điểm nổi tiếng thì Chợ Bến Thành chắc chắn không nằm ngoài danh sách những điểm mà hướng dẫn viên sẽ dẫn dắt bạn và đoàn ghé thăm để thưởng thức văn hoá mua - bán nơi đây cùng với rất nhiều những món đồ đẹp - độc - lạ mắt. Bạn có thể tìm thấy ở chợ Bến Thành nhiều món đa dạng từ đồ lưu niệm bé tẹo đến các bộ đồ mặc mới mẻ. Khu chợ này được xếp vào hàng lâu đời nhất và dường như đã trở thành 1 phần biểu tượng của thành phố này trong mắt nhiều du khách và người dân Sài Gòn. Địa chỉ: đường Lê Lợi, P. Bến Thành, Q.1.

7. Cầu Ánh Sao

Nếu bạn đi chơi Sài Gòn tự túc vào dịp 2/9 thì tốt nhất nên lựa chọn cho mình và người đi cùng dịch vụ thuê xe tốt, giá cả phải chăng để có thể vi vu tự do sang đến cụm Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt đẹp ngất ngây lòng người, nhất là vào buổi tối. Điều tạo nên sức hút của địa điểm này đó chính là những chuỗi - chùm ánh sáng lấp lánh, khổng lồ và đẹp lung linh khiến cho người ta thường liên tưởng đến vẻ đẹp của dải ngân hàng bên ngoài vũ trụ. Xung quanh Cầu và Hồ có nhiều hàng quán ăn uống phục vụ cho du khách trong suốt hành trình tham quan và chụp ảnh. Đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng Cầu Ánh sao nếu còn phân vân chưa biết lễ 2/9 đi chơi ở đâu TPHCM bạn nhé!

8. Công viên Central Park

Được nhiều người ưu ái gọi với cái tên lá phổi xanh tươi của Sài Gòn, công viên Central Park nằm trong chuỗi chung cư cao cấp Vinhomes - nơi được phủ xanh bởi rất nhiều cây lá và hồ nước, mang đến không khí tươi mát mặc thời tiết đang nắng nóng. Nếu bạn yêu thích chụp ảnh, thích check in sống ảo với những thước ảnh đẹp tưng bừng thì Công viên này chắc chắn là điểm đáng để dừng chân.

Một góc công viên Vinhomes Central Park, địa điểm check in cực chất ở Sài Gòn (Nguồn: blog.adayroi.com)

9. Công viên Văn hóa Đầm Sen

Chưa biết lễ 2/9 đi chơi ở đâu TPHCM? Hãy ghé ngay công viên văn hoá Đầm Sen cùng gia đình, bạn bè thôi nào! Đây là một trong những công viên rất rộng lớn, sở hữu thiết kế đẹp mắt và đa dạng gồm các tiểu cảnh theo phong cách Á - Âu, khu vườn xanh mát, các trò chơi tiêu khiển phong phú cho nhiều lứa tuổi, Sở thú, thuỷ cung,... Ở đây cũng có nhiều các nhà hàng, quán ăn phục vụ du khách nên bạn có thể tham quan và vui chơi ở đây cả ngày dài.

10. Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên

Khu du lịch văn hoá Suối Tiên sẽ cho bạn kỳ nghỉ lễ 2/9 thật dễ chịu và thoải mái khi được hòa mình vào dòng nước mát, chia tay ngay cơn khó chịu từ đường xá, xe cộ Sài Gòn chật chội, đông đúc. Đến Suối Tiên, du khách không chỉ được vui chơi nhiều trò mà còn được khám phá về câu chuyện lịch sử lâu đời Sơn Tinh - Thuỷ Tinh,... Đây là điểm du lịch giải đáp thắc mắc lễ 2/9 đi chơi ở đâu TPHCM và rất thích hợp với gia đình có con nhỏ hoặc nhóm bạn bè thân thiết.

11. Khu du lịch sinh thái Tháp Ngà

Tháp Ngà là nơi bạn có thể chọn để thưởng thức những món ăn cực ngon mang đậm phong cách đồng quê, giản dị và cũng là một trong những resort nghỉ dưỡng chất lượng mà bạn nên lui tới nếu chưa biết lễ 2/9 đi chơi ở đâu TPHCM. Khung cảnh của hồ bơi rộng lớn giữa rừng dừa nhiều tán lá xì xào theo gió thơ mộng, đích thực là nơi tiên cảnh thanh tịnh thích hợp cho thư giãn giữa thành phố xa hoa bề bộn.

Tháp Ngà  - địa điểm du lịch thích hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên và ẩm thực quê hương (Nguồn: thapnga.com)

12. Khu du lịch BCR

Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn bỏ qua những hoạt động vui chơi hữu ích tại khu du lịch BCR trong dịp lễ 2/9 này. Khu vui chơi này đặc biệt thích hợp với các cơ quan, hội nhóm hay những gia đình muốn tham gia vào các trò chơi ngoài trời năng động như bắn cung, bắn súng sơn,... và đắm mình trong hồ bơi cực rộng lớn sau những giờ chơi hết năng suất. Nếu trong đoàn có những thành viên yêu thích sự nhẹ nhàng, thì cũng có thể ghé thăm đến khu làng nghề thủ công, làm gốm,... Khu du lịch BCR nằm ở 191 Tam Đa, Phường Trường Thạnh, Q. 9, cách trung tâm khoảng 45 phút đi bằng xe máy. Những hoạt động đầy đủ nơi đây sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thật thú vị, thật đã không khác gì những combo du lịch free & easy đầy những trải nghiệm thú vị mà bạn đã từng tham gia hay nghe nói đến.  

13. Nhà thờ Tân Định

Trong chuyến đi chơi ngày lễ Quốc Khánh bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được tham quan một trong những nơi được nhiều bạn trẻ chọn làm nơi check in - sống ảo với tông màu hường đầy ấn tượng của Nhà Thờ Tân Định tại 289 Hai Bà Trưng - P. 8, Quận 3 nhé. Sự kết hợp của lối kiến trúc phương Tây hiện đại và cổ kính (Gothic - Roman, pha thêm chút Baroque) cùng màu hồng mộng mơ, dịu dàng, không gian rộng lớn bên trong đã khiến nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Chưa biết lễ 2/9 đi chơi ở đâu TPHCM thì đây đích thị là gợi ý xuất sắc cho bạn đấy!

14. Bảo tàng tranh 3D Artinus

Bảo tàng tranh 3D Artinus là nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khác nhau với hàng trăm bức tranh tô vẽ đầy nghệ thuật và cuốn hút. Mỗi bức tranh sẽ thể hiện nội dung khác nhau từ các bàn tay tài hoa của 15 hoạ sĩ Hàn Quốc, tất cả tranh được trưng bày trong không gian đầy tôn kính của Bảo tàng nghệ thuật Tphcm. Chỉ với 9 chủ đề nghệ thuật của các bức tranh nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều thế giới đặc sắc khác nhau. Đây là địa điểm mà du khách có thể chụp những tấm hình “nhập vai" cùng với các bức tranh. Địa chỉ bảo tàng: Số 2 - đường số 9, P. Tân Hưng - Quận 1.

15. Landmark 81

Thông thường, các tour du lịch từ các thành phố khác đến Sài Gòn hoặc tham quan những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn trong 1 ngày trong thời gian gần đây sẽ luôn có gợi ý lịch trình đi qua Landmark 81 - tòa  nhà cao nhất Việt Nam của tập đoàn lớn mạnh Vingroup. Với kiến trúc bên ngoài vừa quen thuộc vừa độc đáo, Landmark 81 trở thành background xuất sắc cho những tấm hình sống ảo của giới trẻ; bên trong từ các tầng B1 - Tầng 5 đã và đang triển khai các khu mua sắm, giải trí chiều lòng du khách và người dân Sài Gòn. Nếu đã đến thăm TPHCM rồi thì đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn thỏa thích không gian và kiến trúc mới mẻ nơi đây nhé!

Landmark 81 - biểu tượng mới mẻ, hiện đại của Thành phố mang tên Bác (Nguồn: wikimedia.org)

16. Khu phố Nhật Little Japan

Ngoài những trải nghiệm thiên đường buffet ngon giá rẻ ngay giữa Sài Gòn vô cùng độc đáo, bạn cũng hãy dành thêm chút thời gian của mình để nghía qua khu phố Nhật Little Japan mang đậm phong cách xứ sở hoa anh đào nhé. Không gian yên tĩnh, lối trang trí đậm chất cổ điển của các hàng quán nơi Little Japan sẽ chắc chắn không làm bạn thất vọng chút nào. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội cho bạn đắm mình trong không gian ẩm thực của đất nước Phù tang khi chưa có dịp sang đến nơi đó.

17. Trung tâm thương mại Saigon Garden

Sang chảnh - hiện đại - mới mẻ - chất lừ,... là những mỹ từ mà giới trẻ dành cho trung tâm thương mại Saigon Garden. Bạn đã có dịp ghé đây chưa? Nếu chưa thì nhân tiện dịp lễ này ghé luôn đi nhé! Saigon Garden chỉ cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ vài bước chân, được thiết kế xinh xắn như con đường nào đấy ở thành phố Seoul Hàn Quốc. Đến đây bạn có thể thưởng thức ẩm thực trời Âu mới lạ cùng những cửa hàng cafe được decor theo phong cách đơn giản nhưng lại rất Tây, thích mắt lắm đấy!

18. Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng

Vào mỗi buổi tối, nhà hát múa rối nước Rồng Vàng lại đón chào khoảng 500 - 600 vị khách trong nước lẫn nước ngoài đến để xem 17 bài biểu diễn nghệ thuật rối nước đặc sắc, điêu luyện. 65.0000 vnđ là giá vé dành cho 1 người xem khi vào rạp.

Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng - nơi gìn giữ và phát huy nghệ thuật múa rối cổ truyền Việt Nam (Nguồn: mvpfilms.vn)

19. Đảo Thạnh An

Nếu bạn đã đi hết nội thành Sài Gòn nhưng vẫn chưa hết lễ thì hãy xách vali lên ngay để ghé thăm đảo Thạnh An - một trong những điểm du lịch hot sát xịt Sài Gòn được nhiều các bạn trẻ, gia đình ở Thành phố yêu thích chọn lựa ghé thăm cuối tuần hay dịp lễ đấy. Thạnh An nằm cách trung tâm Sài Gòn tầm 2 tiếng nếu đi xe máy.  Đến nơi bạn sẽ được chứng kiến cảnh biển hoang sơ đẹp mắt - cơ hội cho bạn trải nghiệm và tận hưởng thiên nhiên một cách thật dễ chịu, thoải mái. Xung quanh khu vực này cũng ít khách sạn hay hàng quán nên bạn hãy nhớ chuẩn bị lương thực cũng như hãy tận hưởng thật nhiều đi nhé!

20. Công viên cá Koi Rinrin Park

Lại thêm một địa điểm mang văn hoá và phong cách Nhật Bản mà bạn có thể ghé thăm dịp lễ 2/9 này cùng gia đình nữa - công viên cá Koi Rinrin Park. Công viên là nơi dành cho những ai yêu thích khám phá văn hóa Nhật, điểm nhấn tạo nên nét đặc biệt cho công viên này chính là sự có mặt của hồ cá Koi rất rộng với hàng trăm chú cá rực rỡ sắc màu.

Trên đây là tổng hợp 20 địa điểm chất lừ dành cho bạn khi chưa biết lễ 2/9 đi chơi ở đâu TPHCM. Nếu bạn đang ở nơi khác và muốn tận hưởng những ngày lễ trọn vẹn, không phải lo lắng tìm kiếm địa điểm ăn uống - vui chơi thì hãy nhanh chóng truy cập Adayroi.com và chọn ngay tour du lịch trong nước giá cả phải chăng, dịch vụ chất lượng nhé! Khi chọn tour trên Adayroi bạn còn có cơ hội săn được các voucher ưu đãi trợ giá đầy hấp dẫn nữa! Nhanh tay lên và đừng bỏ lỡ các cơ hội du lịch giá tốt thôi nào!

Nguồn: adayroi.com

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)