Nội Thất 28 tháng 11, 2018

10 mẫu phòng ngủ đẹp với gỗ tự nhiên, xu hướng cho năm 2019

Thứ Tư, 28/11/2018 | 18:11 GTM+7

Để có được một không gian riêng tư thật sự thoải mái, mang dấu ấn cá nhân, xin giới thiệu đến bạn những mẫu phòng ngủ đẹp, dự kiến là xu hướng trong năm mới 2019.

1.Thiết kế mang đậm hơi thở đương đại

Với mẫu thiết kế này, giường gỗ, kệ gỗ nhỏ nhắn được phối hợp ăn ý với nhau trong không gian tuyệt đẹp. Khi được nhấn nhá thêm một bức tranh vẽ với sự phóng khoáng vè màu sắc, phòng ngủ sẽ khoác lên sự hiện đại và cá tính cho chủ nhân căn phòng.

2.Mẫu phòng ngủ đẹp với gỗ tối màu

Không gian sử dụng nhiều thiết kế gỗ tự nhiên. Với gam màu tối, căn phòng ngủ ngày phù hợp với những cặp vợ chồng trung niên ưa thích sự đơn giản.

3.Gam màu nâu và không gian ấm áp

Mẫu thiết kế với tone màu vàng và màu nâu mang lại cho mọi người cảm giác ấm cúng đích thực của một căn hộ. Mẫu thiết kế giường gỗ thấp và thoáng rộng cũng là ý tưởng hay đối với nhiều khách hàng.

4.Mẫu phòng ngủ nhiệt đới

Mẫu phòng ngủ này mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Với thiết kế giường độc đáo và màn mềm mại. Phong cách nội thất nhiệt đới mang tới sự thư thái và thoải mái cho người sử dụng.

5.Mẫu phòng ngủ đẹp, nhỏ nhắn

Các thiết kế gỗ tự nhiên đơn giản của phòng ngủ nhỏ với ban công xinh xắn là ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Với mẫu thiết kế này, bạn sẽ có một không gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất.

6.Nội thất gỗ cổ điển đẹp mê mẩn

Cao cấp nhất trong các phong cách nội thất phòng ngủ, Cổ điển khiến chúng ta bị cuốn hút ngay ánh nhìn đầu tiên. Bạn có thể áp dụng mẫu thiết kế này nếu sở hữu một không gian biệt thự cao cấp và yêu thích sự cổ điển và sang trọng.

Lưu ý, nên bạn chế sử dụng phong cách này cho thi công nội thất chung cư. Bởi diện tích sinh hoạt của chung cư khá hạn chế, không phù hợp để trang trí bằng những đồ gỗ có kích thước cồng kềnh, tối màu và họa tiết phức tạp.

7.Phòng ngủ thanh lịch trong không gian “mộc”

Một không gian tinh tế đến từ màu sắc tự nhiên của gỗ và màu trắng. Bao phủ căn phòng là nội thất gỗ tự nhiên đúng chất “mộc” và sự thanh lịch đến từ chiếc giường và thảm trải sàn màu trắng.

8.Hiện đại cùng ánh sáng vừa phải

Nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại và không gian mở thoáng rộng. Đây chắc hẳn là mẫu thiết kế chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Không gian hiện đại với ánh sáng từ đèn thả mang tới nguồn cảm hứng bất tận và sự thư thái trong tâm hồn.

9.Thiết kế thoải mái, phóng khoáng

Nhấn nhá sự tự do và thoải mái trong cách bài trí và sắp xếp. Đây là mẫu phòng ngủ đẹp dễ gây thiện cảm với những ai yêu thích sự thoải mái và vẫn còn độc thân. Trong sự sáng rộng của không gian, thiết kế phóng khoáng mang tới trải nghiệm tươi trẻ hơn cho căn phòng.

10.Phòng ngủ đẹp với kệ gỗ treo tường

Kệ gỗ treo tường và các thiết kế nội thất bằng gỗ tự nhiên khiến không gian sang trọng và thêm phần hiện đại. Mẫu thiết kế phòng ngủ này được trang trí thêm những đồ vật xinh xắn mang đến sự thẩm mỹ hơn cho không gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Những lưu ý thiết kế phòng ngủ đẹp gỗ tự nhiên

Để có một không gian phòng ngủ vừa đạt tính thẩm mỹ vừa đảm bảo đúng các quy tắc phong thủy cần thiết, các bạn đừng bỏ qua một số lưu ý nhỏ dưới đây:

– Định hình phong cách thiết kế phòng ngủ ngay từ đầu. Tránh trường hợp thiết kế phòng ngủ không cùng ý tưởng với các căn phòng khác trong nhà.

– Dự toán tổng chi phí cho nội thất gỗ tự nhiên. Không để xảy ra tình trạng mua thừa nội thất hay cháy túi.

– Lựa chọn nhà thiết kế chuyên nghiệp, cơ sở cung cấp nội thất gỗ uy tín.

– Kích thước, kiểu dáng, màu sắc là những điều đặc biệt cần lưu ý khi thiết kế cho mình một căn phòng đẹp lịm tim.

– Sáng tạo trong thiết kế nội thất là điều cần thiết nhất khi bắt tay trang trí, thi công để cho ra những mẫu phòng ngủ đẹp.

Nguồn: vietnamembassy-czech.org

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)