Du Lịch - Nghỉ Dưỡng 14 tháng 11, 2019

Việt Nam vào top 10 điểm đến tốt nhất thế giới

Thứ Năm, 14/11/2019 | 20:11 GTM+7

20 quốc gia tốt nhất thế giới đã được độc giả tạp chí du lịch nước ngoài nổi tiếng CN Traveller bình chọn. Trong đó, Việt Nam vào top 10 danh sách này.


Indonesia: Đứng đầu bảng xếp hạng, Indonesia là quốc gia nhận được đánh giá cao nhất từ các độc giả của CN Traveller. Đất nước vạn đảo thu hút du khách bởi những bãi biển thơ mộng và khung cảnh thiên nhiên đẹp. Đảo Bali và quần đảo Gili là 2 điểm đến được tạp chí này giới thiệu. Trong đó, Bali là hòn đảo thiên đường, biểu tượng du lịch của Indonesia. Gili nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và yên bình. CN Traveller đánh giá địa điểm du lịch này 92,78 điểm.


Thái Lan cũng được xướng tên trong danh sách này. Điểm hấp dẫn du khách khi tới đây là loạt hòn đảo và bãi biển đẹp để lựa chọn. Mỗi địa điểm mang đến cho bạn những trải nghiệm khác. Bạn có thể tổ chức tiệc tùng đến bình minh, học lặn, thưởng thức những món ăn ngon nhất Thái Lan hay trốn khỏi thế giới trong một kỳ nghỉ lãng mạn, kín đáo. CN Traveller đánh giá địa điểm du lịch này 92,39 điểm.

Bồ Đào Nha: Nằm phía Tây Nam châu Âu, Bồ Đào Nha là điểm đến sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, mang ý nghĩa lịch sử và văn hóa truyền thống. Ngoài những khu phố cổ kính, cung điện tráng lệ, nơi đây còn có bờ biển trải dài 800 km, cung cấp trải nghiệm lướt sóng quanh năm cho du khách. CN Traveller đánh giá địa điểm du lịch này 91,94 điểm.

Sri Lanka: Từng được Lonely Planet chọn là điểm đến du lịch tốt nhất, Sri Lanka thu hút du khách bởi vẻ đẹp của những hòn đảo xinh đẹp với khu rừng nhiệt đới hùng vĩ bên bãi biển thơ mộng. Ngoài ra, đất nước này cũng nổi tiếng bởi kho tàng di sản văn hóa Phật giáo. CN Traveller đánh giá địa điểm du lịch này 91,79 điểm.

Nam Phi: Đất nước Nam Phi nổi bật bởi vẻ đẹp của những sa mạc rộng lớn, số lượng động vật hoang dã lớn, hệ thực vật phong phú và bờ biển đẹp. Tới đây, bạn có thể ghé Little Karoo, dải bán hoang mạc dài 290 km; leo núi, lướt ván, tắm biển ở Cape Town hay khám phá Johannesburg, nơi sở hữu những mỏ kim cương lớn nhất thế giới. CN Traveller đánh giá địa điểm du lịch này 91,59 điểm.

Peru: Là quốc gia thuộc Nam Mỹ, Peru quyến rũ du khách bởi những nét đẹp nguyên sơ của thiên nhiên với cao nguyên rộng lớn, thung lũng xanh tươi và dãy núi quanh năm phủ tuyết… Tới đây, bạn sẽ được tìm hiểu nét văn hóa lâu đời của nhiều dân tộc sống trên những dãy núi, khám phá đường mòn Inca hay thánh địa Mecca linh thiêng, huyền diệu. CN Traveller đánh giá địa điểm du lịch này 91,28 điểm.

Hy Lạp: Hy Lạp là cái tên quen mặt trong danh sách 20 điểm đến đầu tiên trên thế giới và châu Âu. Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp riêng của hàng trăm hòn đảo, những di tích lịch sử cổ đại, ẩm thực địa phương độc đáo… Bạn có thể ghé thăm ngôi đền Parthenon, di tích còn lại của văn minh Hy Lạp cổ đại hay hòn đảo thiên thần Santorini nổi tiếng với những ngôi nhà sơn trắng dựa vào núi… CN Traveller đánh giá địa điểm du lịch này 91,18 điểm.

Philippines: Là quốc gia sở hữu hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, Philippines hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Trong hành trình khám phá các hòn đảo, vùng vịnh, núi lửa, ruộng bậc thang… bạn sẽ được lướt ván, lặn biển, leo núi, thưởng thức ẩm thực địa phương… CN Traveller đánh giá địa điểm du lịch này 90,63 điểm.

Italia: Đến Italia, bạn sẽ nhận thấy vẻ đẹp nghệ thuật và lịch sử có mặt khắp nơi, từ ngôi làng trên đỉnh đồi tới các thành phố nổi tiếng. Đất nước này đã chiếm được trái tim và truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ và nhà văn trong nhiều thế kỷ. Thành phố của các kênh đào Venice là địa danh nổi tiếng thế giới bạn không nên bỏ qua khi tới đây. CN Traveller đánh giá địa điểm du lịch này 90,62 điểm.

Việt Nam: Việt Nam được CN Traveller giới thiệu là đất nước sở hữu khí hậu đa dạng, thay đổi từ các tỉnh miền núi phía Bắc tới những bãi biển rợp bóng cọ phía Nam trên quãng đường trải dài hơn 1.500 km. Trong đó, Sa Pa (Lào Cai), Phú Quốc (Kiên Giang), Hội An (Quảng Nam), Đà Nẵng... là những điểm đến được tạp chí du lịch nổi tiếng nhắc tới. CN Traveller đánh giá địa điểm du lịch này 90,46 điểm.

Theo Zing.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)