Thứ Bảy, 28/12/2019 | 18:12 GTM+7

Tượng chuột phong thủy và “quyền năng” của chuột mang lại phúc lộc tròn đầy cho năm mới Canh Tý 2020

Năm Canh Tý mở đầu cho một vận trình mới đầy hứa hẹn. Năm Canh Tý còn được tin rằng sẽ là một năm thích hợp để làm ăn, thăng tiến và đón nhận nhiều thành công rực rỡ. Như một nét văn hóa tốt đẹp trong mỗi gia đình, tượng chuột phong thủy như một “lá bùa” hộ mệnh góp phần tăng thêm sự may mắn, phù trợ gia chủ làm ăn thêm suôn sẻ, may mắn cả một năm.

Ảnh minh họa

Tượng chuột phong thủy - “ngôi sao” của năm 2020

Chuột là loài vật đứng đầu trong 12 con giáp, nổi tiếng với sự nhanh nhạy, thông minh. Đón năm 2020, khởi đầu một vòng xoay 12 con giáp, ai cũng mong muốn những điều may mắn đến với cuộc sống của mình.

Ảnh minh họa

Tượng chuột phong thủy không chỉ là vật phẩm trưng bày trong không gian nhà ở mà còn mang ý nghĩa biểu tượng may mắn, giá trị tích cực như:

1. Biểu tượng cho sự sung túc, thịnh vượng: Chuột là loài kiếm ăn siêng năng, mang lại ý nghĩa đầy đủ, thịnh vượng, ấm no cho mọi người. Tượng chuột trong ngôi nhà thể hiện mong ước đủ đầy cho năm mới, mang lại sự suôn sẻ trong công việc làm ăn của các thành viên trong gia đình.

2. Mang lại may mắn về đường tình duyên: Đặt tượng chuột trong phòng ngủ để điều hòa tình cảm vợ chồng. Linh khí của chuột giúp tránh những mâu thuẫn, xung đột, hiểu nhầm giữa 2 người với nhau. Đặt tượng chuột trong nhà giúp cải thiện, tăng tình cảm mối quan hệ khác trong nhà.

3. Mang lại năng lượng tư duy nhạy bén, sáng suốt: Vì chuột là loài vật thông minh, nhanh nhẹn nên người ta tin rằng chuột vàng phong thủy hỗ trợ đắc lực cho công việc, giúp mọi người có cái nhìn tích cực, lạc quan, sáng suốt, tìm ra phương hướng giải quyết vấn đề tốt nhất.

4. Cải thiện cuộc sống tích cực: Chuột phong thủy có khả năng cải thiện chất lượng cuộc sống, hóa giải những tiêu cực, giúp cuộc sống phát triển hơn. Tượng chuột phong thủy cũng hỗ trợ để mở rộng, mang lại thuận lợi cho gia chủ.

Tượng chuột phong thủy còn thể hiện sự no đủ, phú quý, mang lại tài lộc cho mỗi người sở hữu nó.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

THỦY NGUYÊN

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)