Du Lịch - Nghỉ Dưỡng 03 tháng 7, 2019

Truy lùng những địa danh nổi tiếng trong MV triệu view Hãy trao cho anh

Thứ Tư, 03/07/2019 | 18:07 GTM+7

MV Hãy trao cho anh sau gần 2 ngày ra mắt đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau hơn một năm vắng bóng đã trở thành trending #1 Youtube. Sự quan tâm mà người nghe nhạc Việt dành cho Hãy trao cho anh không chỉ vì tên tuổi của nam ca sĩ sinh năm 1994 mà còn bởi trong dự án lần này, ekip M-TP mời hẳn những tên tuổi ngôi sao quốc tế sang Mỹ để ghi hình.

Nào cùng truy lùng những địa danh xuất hiện trong MV Hãy trao cho anh có gì mà lại thu hút như thế nhé.

Công viên quốc giA JOSHUA TREE

Nhiều ca sĩ nổi tiếng như Ariana Grande, Lady Gaga đã chọn Joshua Tree National Park làm bối cảnh chính cho các video ca nhạc. Cũng chính bởi góc rộng mênh mông, thảm động thực vật kỳ lạ nên nơi này cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim Hollywood.

Tên của công viện được đặt tên theo chính loại cây joshua xuất hiện nhiều nhất trên sa mạc Mojave và Colorado. Cây có hình dáng độc đáo, thân thấp, nhỏ, cành mọc khum, đặc biệt là loại lá kim mọc chi chít quanh thân.

Phần lớn diện tích vườn quốc gia là khu vực hoang dã, được bao quanh bởi dãy núi Little San Bernardino. Đất đai cằn cỗi, nhiều khu vực là đá tảng kích thước lớn, ngoài cây joshua chỉ có một số cây thân thấp mọc thành bụi. Khung cảnh được ví như trên mặt trăng hay sao Hỏa.

Mỗi năm có tới 1,3 triệu ghé thăm hoặc cắm trại nơi này. Nhiều khu vực thuộc rừng quốc gia bỏ không hoặc chưa được nghiên cứu nên vẫn thôi thúc các nhà leo núi và nhà thám hiểm tới khám phá.

Sa mạc MOJAVE

Sa mạc Mojave, người địa phương thường gọi là High Desert (có nghĩa là Hoang mạc trên cao), chiếm một phần lớn vùng đông nam California và những phần nhỏ hơn của trung California, nam Nevada, và tây bắc Arizona ở Hoa Kỳ. Nó được đặt tên của bộ lạc Mohave, một bộ lạc người bản thổ Mỹ và trải rộng trên một diện tích trên 22.000 dặm vuông Anh (57.000 km2) trong một địa hình gồm lòng chảo và dãy núi.

Sa mạc Mojave là khu vực tiếp giáp giữa bang California và bang Nevada, Mỹ. Nơi đây có nhiệt độ khắc nghiệt và 4 mùa rõ rệt. Vào mùa hè, nhiệt độ có thể lên đến đỉnh điểm 54 độ C, còn những tháng mùa đông nhiệt độ có thể xuống dưới - 18 độ C. Tuy vậy nơi đây lại là một trong những địa điểm du lịch yêu thích trên đất Mỹ

Hồ bơi bí mật giữa lòng sa mạc MOJAVE

Ngoài việc ấn tượng những con số về nhiệt độ, lượng mưa của sa mạc Mojave, bạn còn sẽ ấn tượng hơn khi biết giữa sa mạc này còn có một hồ bơi bí mật độc nhất vô nhị. Chiếc hồ bơi nhỏ có diện tích 3,3mx1,5m nằm ở sa mạc Majove phía đông nam California, Mỹ được xây dựng bởi nghệ sĩ thị giác nổi tiếng 34 tuổi người Áo Alfredo Barsuglia. Đặc điểm của hồ bơi này là nằm gọn trong vùng sa mạc khô cằn và cách xa nơi có người sinh sống. Du khách muốn tới tắm ở đây phải dò tìm dựa trên định vị GPS.

LONG BEACH

Nổi tiếng là một trong những điểm đến sôi động ở thành phố của những thiên thần, Long Beach luôn đem đến cho du khách những hoạt động thú vị và mới lạ. Nếu là người yêu thích du lịch khám phá thì chắc hẳn du khách sẽ khó lòng bỏ qua Long Beach. Nơi đây không chỉ có bờ biển đẹp, cát trắng và nắng vàng, mà còn có một con phố nhộn nhịp, sôi động và chưa bao giờ vắng người ghé thăm.

Long Beach ở Los Angeles từ lâu đã được coi là một trong những thắng cảnh hàng đầu của thành phố này, nơi đây có khu cảng danh tiếng, những bãi biển tuyệt vời, thủy cung khổng lồ cùng nhiều phòng triển lãm nghệ thuật đặc sắc. Có thể nói Long Beach là một thế giới với muôn điều bí ẩn hấp dẫn những người dân Mỹ cũng như du khách quốc tế. Đến Long Beach, du khách có thể tham gia vào các hoạt động phổ biến như, dạo biển, mua sắm, tham quan bảo tàng,…

Theo Tran Minh Hieu (Wiki Travel)

Nguồn: www.vietravel.com

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)