Nhà Đẹp 08 tháng 1, 2020

Thiết kế nội thất căn hộ đẹp ở một đô thị tại Hà Lan

Thứ Tư, 08/01/2020 | 18:01 GTM+7

Kiến trúc sư đã nâng cấp không gian văn phòng cũ bên dưới hai trong tổng số nhà ở hỗn hợp hợp đặc trưng những năm 1960s của KTS người Hà Lan Piet Zanstra. Dưới đây là thiết kế nội thất căn hộ đẹp ở một đô thị tại Hà Lan.

Mặt tiền hiện tại với các không gian văn phòng bên dưới các tòa nhà đã lỗi thời và được làm mới nhưng vẫn giữ lại các đặc điểm và cấu trúc thiết kế ban đầu. Ngoài ra, mỗi căn hộ áp mái đều có một loggia.

Việc chuyển đổi thành 48 căn hộ đô thị nhỏ gọn cao cấp dành cho các chuyên gia trẻ tuổi, là một phần của khái niệm StartSmart - living phát triển bởi Nobillon Vastgoed. Các căn hộ tăng tính gặp gỡ và kết nối cho các cư dân. Điều này bắt nguồn từ niềm tin rằng một cuộc sống xã hội lành mạnh là điều cần thiết cho một cuộc sống chất lượng cao. Theo các nguyên tắc này, các không gian chung là sảnh, cầu thang và hành lang được thiết kế như một phần mở rộng, mang ý nghĩa chào đón.

Thiết kế nội thất căn hộ đẹp có nhiều điều đáng chú ý. Trọng tâm của bản thiết kế nội thất căn hộ là việc giới thiệu bản thiết kế nội thất gồm nhà bếp, phòng tắm, không gian lưu trữ, gác lửng với chiếc giường đôi. Chất lượng của cấu trúc bê tông thô của tòa nhà tương phản với đồ nội thất gỗ tinh tế. Thiết kế nội thất căn hộ đẹp có sự hiện diện của chất liệu và kết cấu khác nhau. Điều này đã thu hút mọi người bởi một thiết kế xen lẫn giữa quá khứ và hiện tại, hài hòa tinh tế vừa mang yếu tố công nghiệp nhưng không kém phần sang trọng.

THỦY NGUYÊN (dịch, nguồn: archdaily.com)

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)