Thứ Hai, 06/01/2020 | 23:01 GTM+7

Sun Grand City New An Thới và những “tín hiệu” vui cho bất động sản Phú Quốc năm 2020

Năm 2019 trôi qua với sự dịch chuyển khá chậm chạp của thị trường bất động sản cả nước. Nhưng trái với “dòng chảy” đó, Phú Quốc được tiếp tục quy hoạch thành đặc khu kinh tế là một “tín hiệu” đáng mừng trong bức tranh xám xịt thị trường bất động sản năm vừa qua.

Bức tranh tươi sáng hơn năm 2020

Theo Zing.vn, tháng 9/2019, Thủ tướng chỉ đạo tỉnh Kiên Giang tiếp tục lập quy hoạch chung xây dựng kinh tế - xã hội đảo Phú Quốc và lập mới quy hoạch Phú Quốc thành đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Trước đó, Bộ Xây dựng từng có văn bản thống nhất với ý kiến đề nghị tạm dừng quy hoạch “đặc khu” Phú Quốc vì chưa đủ căn cứ và không phù hợp pháp luật.

Ảnh minh họa

Mới đây, tỉnh Kiên Giang vừa đề xuất thành lập 2 phường Dương Đông, An Thới trực thuộc Thành phố Phú Quốc. Theo đánh giá của UBND tỉnh Kiên Giang, đây là 2 địa bàn có tốc độ đô thị hóa cao, đáp ứng đủ tiêu chí lên phường để thành lập Thành phố Phú Quốc.

Và theo “đà” phát triển, dự đoán với dòng vốn đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng, cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, khách du lịch ngày càng đông như hiện nay, giá đất Phú Quốc sẽ tăng mạnh ngay khu được “nâng cấp” lên thành phố.

Chưa kể sự hoàn thiện của các công trình du lịch – nghỉ dưỡng, 40 hòn đảo lớn nhỏ “lọt” vào tầm ngắm của thế giới và casino Phú Quốc là nơi giải trí cho dòng khách thượng lưu, những yếu tố “cộng thêm” này đã giúp Phú Quốc lọt vào mắt xnah của của các nhà đầu tư là các tập đoàn lớn, nâng tổng vốn đầu tư đăng ký vào đảo Ngọc lên đến 16,7 tỷ đồng. Trong nhiều năm qua, số lượng phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao lên đến gần 8.000 phòng.

Bất động sản Phú Quốc đang trên đà phát triển mạnh mẽ nhờ có ngành du lịch phát triển. Cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông là những điều kiện tiên quyết để phát triển đảo Ngọc. Dự kiến đến năm 2020, hệ thống giao thông nối liền các điểm du lịch và các trục đường chính trên đảo sẽ cơ bản hoàn thiện và tiếp tục được đầu tư đồng bộ và phát triển mạnh mẽ.

Vì sao Sun Grand City New An Thới là lựa chọn ưu tiên năm 2020?

Nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thới hấp dẫn giới đầu tư bởi nằm ở vị trí cửa ngõ dẫn vào quần thể Nam Phú Quốc, trên trục đường chính 975 của Phú Quốc. Khu đô thị đảo kết nối các dự án nghỉ dưỡng tại Nam Phú Quốc sẽ là một sản phẩm mang lại lợi nhuận kinh doanh cho các nhà đầu tư.

Sun Grand City New An Thới được thiết kế theo lối kiến trúc Địa Trung Hải, mỗi căn mặt phố có mặt tiền rộng 7.5m, cao 5 tầng, diện tích sử dụng hơn 600m2. Lợi thế vượt trội của Sun Grand City New An Thới là nét hấp dẫn, độc đáo mà không có sản phẩm nào sánh kịp.

Thêm vào đó, nếu kinh doanh mini hotel, một căn nhà phố Sun Grand City New An Thoi tại trục đường An Thới – Cửa Lấp hay đại lộ New An Thoi có thể chia ra thành 18 phòng. Tính trung bình mức giá là 1,2 triệu/ đêm/ phòng – mức giá phổ biến cho khách sạn 2-3 sao hiện nay ở Phú Quốc, nếu chỉ tính khiêm tốn tỷ lệ lấp đầy 60%, thì sau khi trừ đi chi phí vận hành, lợi nhuận mỗi năm lên đến gần 3 tỷ đồng, tương đương tỷ suất sinh lời 9,9%. Đây là tỷ suất lợi nhuận ước tính cho giai đoạn đầu vận hành, thực tế, nhà đầu tư còn kỳ vọng đạt được suất sinh lời cao hơn sau 3-5 năm khai thác ổn định.

Khoản lãi 3 tỷ đồng/năm mới đang tính chỉ là mức khởi đầu. Chỉ nay mai, khi quần thể Nam Phú Quốc hoàn thiện, tốc độ tăng trưởng khách du lịch không chỉ ở con số hơn 30% mỗi năm và giá trị BĐS trung tâm đảo Ngọc cũng vì thế mà tăng vọt không ngừng.

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thoi nếu sử dụng gói hỗ trợ tài chính vay vốn ngân hàng, giải ngân trước tháng 2/2020 sẽ được vay lên đến 70% giá trị bất động sản với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Tính ra, trong 2 năm đầu tiên, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 30% giá trị căn nhà. Đây là cơ hội lớn, tạo điều kiện cho nhà đầu tư không chịu áp lực tài chính, hoặc vẫn có thể dư giả đầu tư, kinh doanh, tạo dòng tiền xoay vòng.

Với đặc điểm là đất đô thị sử dụng lâu dài, chủ nhân nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thoi hoàn toàn yên tâm về khối tài sản của mình ở điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì Việt Nam.

Công ty NewLand là đại lý phân phối dự án Sun Grand City Nam Phú Quốc, là đại lý chiến lược của Sun Group với rất nhiều dự án đã được trao gửi đến khách hàng và được khách hàng quan tâm và giao dịch trong nhiều năm qua. Được biết, ngày 5/8/2019 vừa qua, công ty NewLand chính thức ký kết với tập đoàn Sun Group phân phối sản phẩm của dự án Sun Grand City Nam Phú Quốc, mang đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp, chất lượng nhất.

Thời gian qua, NEWLAND trở thành đại lý phân phối đạt danh hiệu Đại lý tiên tiến năm 2017, tiếp tục là đối tác chiến lược phân phối bất động sản của Sun Group trong 2 năm liền 2018, 2019.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Newland
– Văn phòng tại TPHCM: 121 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM
– Chi nhánh Phú Quốc: Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0938256168 hoặc Email: sale.bdsnewland@gmail.com

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)