Thứ Ba, 24/12/2019 | 18:12 GTM+7

Sun Grand City New An Thới – Nơi săn đón của giới đầu tư tại đảo Ngọc

Sự thay đổi của Nam Phú Quốc trong những năm gần đây cho thấy đảo Ngọc đang là “điểm đến” tiềm năng của giới đầu tư, đặc biệt là các tập đoàn lớn. Khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thới trở thành “địa chỉ” thu hút sự quan tâm của các nhà đâu tư không chỉ vì vị trí địa lý mà còn là những bản sắc độc đáo của “Địa Trung Hải” tại Việt Nam.

Thế mạnh về địa lý

Với tổng diện tích 35ha, Sun Grand City New An Thới là mảnh ghép đầu tiên trong tổng thể dự án Khu đô thị An Thới rộng 400ha. Khu đô thị đảo tọa lạc ở trung tâm của hệ sinh thái “vui chơi – du lịch – nghỉ dưỡng” của Sun Group tại Nam Phú Quốc.

Hiện nay, đô thị đảo Sun Grand City New An Thới sở hữu quỹ đất vàng có tấm nhìn hướng biển hiếm hoi. Đây được xem là cơ hội vàng để các nhà đầu tư bất động sản sở hữu những quỹ đất hiếm, cơ hội kinh doanh sinh lợi lâu dài.

Xét về tổng thể, Sun Grand City New An Thới tọa lạc ngay vị trí đắc địa, nằm trọn vẹn giữa trung tâm An Thới, kết nối tới mọi tổ hợp dự án khách sạn, các khu nghỉ dưỡng cao cấp, các khu vui chơi giải trí và trục đường TL46 & cao tốc TL975 đến thị trấn Dương Đông và sân bay quốc tế Phú Quốc với thời gian được rút ngắn. Phía Nam đi về thị trấn An Thới với cảng nước sâu vô cùng thuận tiện. Đặc biệt, phía Tây tiếp giáp với ga đi cáp treo Hòn Thơm, khu vui chơi giải trí với công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á – Sun World Hòn Thơm Nature Park.

Nhà phố thương mại và nhà phố liền kề tại đây được thừa hưởng vị trí thuận lợi của tự nhiên tạo nên một “hấp lực” cho các nhà đầu tư, du khách. Trục đường 975 với 4 làn xe ôtô khang trang, kết nối trung tâm du lịch mới Nam Phú Quốc tới các vùng, khu vực trọng điểm của huyện đảo như thị trấn Dương Đông, sân bay quốc tế Phú Quốc, Bãi Kem, Bãi Sao, thị trấn An Thới, khu du lịch nổi tiếng nhà tù Phú Quốc… Toàn bộ hơn 4 triệu khách tới nghỉ dưỡng ở đảo Ngọc với sức tăng trưởng hơn 30% mỗi năm sẽ di chuyển trên trục đường này. Nhờ đó, con đường nhiều tiềm năng kinh doanh các dịch vụ giải trí, thương mại cần mặt đường rộng, không gian thoáng đãng để quảng bá sản phẩm như showroom ôtô, siêu thị điện máy, karaoke, văn phòng du lịch…

Nằm trên mặt tiền đại lộ An Thới – Cửa Lấp thuộc trục đường chính 975, các căn nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thới của chủ đầu tư Sun Group sở hữu 2 mặt tiền, với chiều rộng 7,5m, cao 5 tầng cùng diện tích sử dụng 600m2. Khách du lịch tới Nam đảo khi di chuyển trên đại lộ New An Thới tới cáp treo Hòn Thơm hay các công trình nghỉ dưỡng, các điểm tham quan trên tỉnh lộ 975 đều sẽ đi qua dãy nhà phố thương mại có mặt tiền trên cả 2 đại lộ này.

Bản sắc Địa Trung Hải ở đảo Ngọc

Với sứ mệnh kiến tạo một sức sống bền vững cho tương lai của Nam Phú Quốc, Sun Grand City New An Thới – khu đô thị đảo đầu tiên được xây dựng từ những điểm nhấn đa sắc màu Địa Trung Hải, vẽ nên bức tranh giàu sức sống của đảo Ngọc. Nơi đây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thư thái cho du khách một lần đặt chân đến, tận hưởng không gian sống sang trọng, đẳng cấp, thượng lưu.

Kiến trúc Phục Hưng mỹ lệ mang màu sắc Địa Trung Hải được ứng dụng trong thiết kế các lâu đài, biệt thự nổi tiếng trên thế giới từ lâu được “thổi” vào khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thới, tạo nên bản sắc riêng của khu đô thị.

Hệ thống công viên tại Sun Grand City New An Thới phảng phất màu sắc của nắng và gió Địa Trung Hải: quảng trường âm nhạc - nơi âm nhạc lan tỏa đến mọi không gian; công viên Limoni với các mái vòm ấn tượng là không gian xanh cho cư dân, công viên Pino với những hàng cây bụi như một chiếc thảm xanh nghỉ chân ở cuối khu đô thị đảo; công viên Riva là nơi mặt biển và mặt trời giao nhau tạo nên nét riêng biệt và độc đáo của Sun Grand City New An Thới.

Xu hướng chọn lựa một không gian sống đẳng cấp, thoải mái là xu hướng hàng đầu của các khách hàng thượng lưu, điều này giúp cho đảo Ngọc trở thành “tâm điểm” của giới đầu tư, các nhà kinh doanh trong tương lai gần.

Công ty NewLand là đại lý phân phối dự án Sun Grand City Nam Phú Quốc, là đại lý chiến lược của Sun Group với rất nhiều dự án đã được trao gửi đến khách hàng và được khách hàng quan tâm và giao dịch trong nhiều năm qua. Được biết, ngày 5/8/2019 vừa qua, công ty NewLand chính thức ký kết với tập đoàn Sun Group phân phối sản phẩm của dự án Sun Grand City Nam Phú Quốc, mang đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp, chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Newland – Đại lý chiến lược của tập đoàn Sun Group
– Văn phòng tại TPHCM: 121 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM
– Chi nhánh Phú Quốc: Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0938256168 hoặc Email: sale.bdsnewland@gmail.com

THỦY NGUYÊN

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)