Thứ Ba, 19/11/2019 | 17:11 GTM+7

Những kiểu hành khách khiến người khác phát điên trên máy bay

Không gian hẹp khiến việc ngồi cạnh những vị khách thiếu tế nhị trở thành cơn ác mộng với nhiều du khách.

Người "bốc mùi": Trong không gian chật hẹp của cabin máy bay, thật không gì tồi tệ bằng việc ngồi cạnh một người quên mất vấn đề vệ sinh thân thể, xịt quá đà nước hoa hay ăn những món có mùi không mấy dễ chịu. Ảnh: Guff.

Người nói nhiều: Một vài câu xã giao và người ngồi cạnh thân thiện có thể khiến chuyến đi của bạn dễ chịu hơn. Tuy nhiên, một người thao thao bất tuyệt, nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất - chủ yếu là về bản thân họ - có thể khiến bạn đau đầu. Họ cũng không thèm để ý bạn có muốn nghe họ nói hay không và nếu bạn không đáp lời, có thể họ sẽ nói chuyện điện thoại ầm ĩ. Ảnh: Giantcomfort.

Người say xỉn: Một số người uống bia rượu liên tục, mọi lúc và mọi nơi. Việc đầu tiên họ làm khi lên máy bay là yêu cầu tiếp viên phục vụ đồ uống có cồn. Điều này đồng nghĩa với bạn phải chịu đựng mùi không mấy dễ chịu trong suốt chuyến đi, thậm chí nhiều người còn nói không ngừng và ép bạn uống cùng họ. Ảnh: Donscater.

Người bừa bộn: Những người này thường không biết tôn trọng không gian riêng tư của người khác. Họ mang theo hai ba túi hành lý xách tay cỡ nhỏ, thêm túi đựng hàng miễn thuế, túi đeo chéo và túi cầm tay. Khi ngồi xuống ghế, họ bày đủ thứ, từ iPad, Kindle, áo khoác, kính đọc sách, gối kê cổ... xung quanh, loay hoay mãi và còn làm rơi cả đồ sang ghế bạn. Ảnh: Dailymail.

Người ngủ ngáy: Ngồi trên máy bay đã khó ngủ, hành trình của bạn sẽ trở nên tồi tệ khi người bên cạnh ngủ ngon lành và ngáy to. Ảnh: Health.

Nhóm bạn bị tách ra: Họ đi cùng nhóm nhưng quên hoặc không thể đặt chỗ cạnh nhau. Điều đó không ngăn được họ nói chuyện và cười đùa với nhau, nhờ bạn đưa đồ cho người kia, hay vài chục phút lại đứng lên đi qua bạn ra chỗ người kia... Ảnh: INC.

Người bất lịch sự: Họ thản nhiên gác chân lên ghế đằng trước, đá ghế, chiếm cả hai chỗ để tay, hạch sách tiếp viên... Việc phải chịu đựng những người như thế khiến hành trình của bạn trở nên căng thẳng và kém vui. Ảnh: Travel Weekly.
 

Theo CNA

Nguồn: news.zing.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)