Thứ Sáu, 20/09/2019 | 21:09 GTM+7

Ngắm mẫu thiết kế độc đáo, phá cách của ngôi nhà ở Nha Trang

Mẫu thiết kế độc đáo ngôi nhà ở Nha Trang có phần phá cách nhưng chính điều đó lại trở nên vô cùng ấn tượng. Không chỉ là những chi tiết như cấu trúc ngôi nhà, đồ nội thất,.. đến cả việc trang trí cây xanh trong thiết kế cũng trở nên độc đáo. Chúng ta cùng tìm hiểu xem thiết kế ngôi nhà này có gì đặc biệt mà nó lại trở nên hot như vậy nhé.

Thiết kế nhà, không chỉ là mang đến không gian ấm cúng, để gia đình có thể quây quần, chia sẻ cùng nhau những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống, mà ở đó cần có những không gian tươi mát, được hít thở bầu không khí từ thiên nhiên. Đó chính là lí do vì sao hiện nay nhiều người yêu thích mẫu thiết kế trồng nhiều cây xanh, đưa cả thiên nhiên vào không gian sống. Và thiết kế độc đáo ngôi nhà Nha Trang chính là một trong những mẫu thiết kế như vậy.

Mang thiên nhiên vào nhà, tưởng chừng như chỉ là thú vui, niềm yêu thích của nhiều người, nhưng không. Việc thiết kế nhiều cây xanh trong nhà không chỉ làm tăng giá trị thẩm mĩ cho ngôi nhà mà còn mang lại bầu không khí trong sạch, giúp mọi người được thư giãn tối đa sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Để tăng thêm phần độc đáo cũng như phần tươi mát cho ngôi nhà, gia chủ đã thiết kế thêm nhiều cây xanh xung quanh nhà. Những loại cây nhiệt đới phù hợp với thiết tiết khí hậu ở Nha Trang như chuối, cây dây leo, cây cau,.. được trồng ở khắp mọi ngóc ngách của ngôi nhà mang đến tính thẩm mĩ cao và không khí trong lành.

Không chỉ là tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà, việc bố trí nhiều cây xanh cũng là một tác dụng nữa đó là ngăn ánh nắng xuyên vào trong nhà. Những tán cây có thể che nắng, che mưa giúp mọi người trong nhà có không gian nghỉ ngơi, hoạt động vui chơi ngoài trời.

Những giàn dây leo kéo từ mái nhà rủ xuống tạo không khí mát mẻ, trong lành. Không chỉ thế, ngồi dưới tán cây xanh như thế này bạn sẽ thấy lòng rất thoải mái. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào một buổi sáng sớm, ngồi dưới tán cây nhâm nhi tách trà và đọc một cuốn sách hay. Cuộc sống thật thi vị phải không nào?

Một khoảng không, cũng là lối hành lang rộng lớn, nơi đón gió mát vào nhà. Đây cũng là khu vực gia chủ cố ý thiết kế như vậy để tạo nên sự độc đáo, khác biệt.

Hành lang, hiên nhà, ban công,… tất cả đều được thiết kế theo lối mở, có lối đưa gió, ánh sáng tự nhiên vào nhà. Với không gian này, bạn hoàn toàn có thể ra ngoài hiên ngồi đọc sách, hóng gió nếu thời tiết râm mát. Tuy nhiên, khi trời nắng hoặc trời mưa, bạn chỉ cần nhắc chiếc bàn ngoài ban công vào, việc còn lại chỉ là ngồi và ngắm nhìn bầu trời.

Phòng khách cũng được thiết kế với không gian mở. Nơi tiếp khách rộng rãi, có nhiều ánh sáng và cây xanh, từ đây mọi người có thể nhìn ngắm không gian bên ngoài. Đây là khu vực được rất nhiều người yêu thích trong ngôi nhà này.

Một căn phòng ngủ vô cùng thoáng và rộng. Đặc biệt hơn, nó vẫn không nằm ngoài sự kiểm soát của gia chủ, tức dù có đang ở một không gian riêng tư nhưng vẫn có thể nhìn ngắm thế giới bên ngoài. Nếu cần sự yên tĩnh, bạn chỉ cần kéo rèm cửa xuống, tắt đèn đi, một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời sẽ đến với bạn.

Có thể thấy, việc đưa thiên nhiên vào nhà trong thiết kế nhà ở hiện nay không hiếm. Tuy nhiên, với mẫu thiết kế độc đáo ngôi nhà ở Nha Trang này thì chưa nhiều. Khi cuộc sống ngày càng phát triển, tin rằng, sẽ ngày càng có nhiều những mẫu thiết kế nhà ở đẹp hơn nữa, độc đáo hơn nữa.

Theo Tiền Phong

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)