Thứ Hai, 19/08/2019 | 21:08 GTM+7

NewLand là đại lý phân phối chính thức dự án Sun Grand City New An Thới

Sun Grand City New An Thới là khu đô thị đảo đầu tiên tại Nam Phú Quốc, mang đến không gian sống lý tưởng và cơ hội kinh doanh đắc lợi cho nhà đầu tư. Được biết, công ty NewLand là đại lý phân phối chính thức dự án Sun Grand City New An Thới, đại lý chiến lược của tập đoàn Sun Group.

Một điểm đến kết nối vạn cơ hội

Tập đoàn Sun Group vừa “trình làng” khu đô thị đảo đầu tiên, tiếp tục đánh dấu những bước tiến không ngừng của chủ đầu tư Sun Group tại thị trường Phú Quốc. Sun Grand City New An Thới thừa hưởng những nền tảng tiện ích nghỉ dưỡng Sun World trước đó, có khu  vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm diễn ra sôi động từ đó kéo theo nhu cầu cư trú lâu dài để kinh doanh, buôn bán, làm việc.

Sở hữu vị trí đắc địa tại tâm điểm của Nam Phú Quốc, nơi kết nối Nam Phú Quốc với toàn đảo, Sun Grand City New An Thới là điểm khởi đầu cho cuộc sống mới và hiện thực hóa ước mơ làm giàu dễ dàng.

Ngoài ra, Sun Grand City New An Thới nằm trên trục đường Dương Đông – An Thới, tại mũi Ông Bốn và bãi Đất đỏ, nằm gần ga cáp treo Hòn Thơm và khu shophouse Địa Trung Hải. Từ dự án có thể đi đến thị trấn Dương Đông và sân bay quốc tế Phú Quốc dễ dàng, phía Nam đi về thị trấn An Thới vô cùng thuận tiện.  

Nơi kinh doanh đắc địa, đắc lợi

Dự án mang tới cho các nhà đầu tư cơ hội kinh doanh sinh lời hiệu quả với các dãy nhà phố mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Theo đó, khi sở hữu một căn nhà phố tại dự án, gia chủ vừa có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê tại tầng trệt, vừa có thể sinh sống tại các tầng trên mà không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Khi đầu tư tại Sun Grand City New An Thới, nhà đầu tư không chỉ đầu tư một dự án riêng lẻ, mà nhà đầu tư đang đầu tư vào một mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng giá trị hàng tỷ đô mà Sun Group đã đặt trọn tâm huyết tại Nam Đảo Phú Quốc.  

Đặc biệt, Sun Grand City New An Thới gồm 2 loại hình nhà phố thương mai gồm 439 lô có diện tích 105 – 165 m2, xây dựng 5 tầng, nơi đáp ứng nhu cầu vừa để ở vừa để kinh doanh. Nhà liền kề gồm 423 lô, có diện tích 108 – 176m2, xây dựng 5 tầng, là nơi cư dân mong muốn có không gian sống yên bình, đầy đủ tiện ích.

NEWLAND – đại lý chiến lược của tập đoàn Sun Group

Công ty NEWLAND là nhà cung cấp các dự án bất động sản của các nhà đầu tư lớn, nổi tiếng trên thị trường bất động sản hiện nay, theo đó công ty NEWLAND có "sứ mệnh" kết nối chuyên môn qua các dịch vụ, thị trường, và khu vực địa lý để cung cấp những dịch vụ nhanh nhất đến khách hàng. Hiện nay, NewLand là đại lý chiến lược của tập đoàn Sun Group, chuyên phân phối dự án Sun Grand City New An Thới tại Phú Quốc.

Bà Lại Thị Kim Ấn (trái) - Tổng giám đốc Công ty NewLand thực hiện ký kết cùng đại diện tập đoàn Sun Group.

Bà Lại Thị Kim Ấn – Tổng Giám Đốc công ty NEWLAND cho biết, các sản phẩm của tập đoàn Sun Group đều “chất lượng, đẳng cấp và sự khác biệt” , NewLand tự hào là “trợ thủ” đắc lực của Sun Group, mang cơ hội đầu tư cho những khách hàng của mình, giúp nhà đầu tư chọn được những sản phẩm tốt nhất trong đầu tư, kinh doanh.

Tính đến nay, NewLand đã có hơn 4.000 sản phẩm được phân phối, 90 dự án được triển khai và thu hút hơn 3.000 khách hàng đến giao dịch và ký kết. Một trong những sức mạnh để tập thể NEWLAND ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công chính là một tập thể tràn đầy nhiệt huyết và đoàn kết. Sự tin tưởng cùng chung một mục tiêu và nỗ lực không mệt mỏi đã giúp các bạn môi giới chinh phục niềm tin của khách hàng, không chỉ dừng lại ở việc bán những sản phẩm tốt nhất mà điều quan trọng là biến những khách hàng thành những người bạn, những mối quan hệ đối tác chiến lược, bền vững và lâu dài. Sự tín nhiệm của chủ đầu tư trở thành phần thưởng quý giá nhất mà NEWLAND có được cho đến ngày hôm nay.

Động lực này mang đến sự thành công của NEWLAND khi trở thành đại lý phân phối đạt danh hiệu Đại lý tiên tiến năm 2017, tiếp tục là đối tác chiến lược phân phối bất động sản của Sun Group trong 2 năm liền 2018, 2019.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Newland - Đại lý phân phối chính thức Sun Grand City New An Thới
- Văn phòng tại TPHCM: 121 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM
- Chi nhánh Phú Quốc: Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0938256168 hoặc Email: sale.bdsnewland@gmail.com
Website: newland.net.vn


Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)