Thứ Hai, 07/05/2018 | 20:05 GTM+7

Lần đầu xuất hiện Khu căn hộ chuẩn 5 sao tại Bình Dương

Với đối tượng khách hàng hướng đến là giới trẻ, có thu nhập thấp. Dự án khu căn hộ cao cấp chuẩn 5 sao nằm phía Đông Bắc Sài Gòn đã xuất hiện tại tỉnh Bình Dương.  

Lâu nay, người dân ở các đô thị vẫn luôn mong muốn sở hữu về ngôi nhà trong mơ phù hợp với phong cách sống hiện đại, tiện nghi cao cấp và đặc biệt lại có hệ sinh thái thiên nhiên nên phải tìm đến những những khu căn hộ cao cấp, giá đắt đỏ mới đáp ứng được.

Trên thị trường nhà ở hiện nay, ngoài các căn hộ, chung cư cũ được sử dụng nhiều năm, căn hộ mini chật hẹp hoặc nhà thu nhập thấp, nhà ở xã hội bán trao tay, đã qua sử dụng bán giá trên dưới 1 tỷ đồng, còn lại các dự án nhà ở mới, chung cư mới đều có mức giá thấp nhất là 1,5 tỷ đồng, trung bình từ 2 tỷ đồng đến 3 tỷ đồng, cao cấp hơn có thể khoảng 3 - 6 tỷ đồng.

Để đáp ứng nhu cầu một căn hộ tiện nghi, hiện đại đi liền với hệ sinh thái thiên nhiên, người ta phải chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để mua căn hộ đắt tiền. Còn đối với những người vì mức thu nhập còn thấp, họ phải chấp nhận từ bỏ các tiêu chuẩn sống xanh, sạch, tiện nghi để sở hữu những căn hộ có giá phải chăng hơn, mức giá rẻ.

Dự án Khu căn hộ cao cấp chuẩn 5 sao Phú Đông Premier lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương.

Tuy nhiên, do nắm bắt được nhu cầu của người trẻ, mấy năm trở lại đây thị trường địa ốc đã bắt đầu xuất hiện các doanh nghiệp tiên phong, xây dựng các căn hộ giá rẻ nhưng chấp lượng không hề rẻ; nhiều DN sở hữu quỹ đất, sẵn sàng từ bỏ lợi nhuận nhanh, nhiều của dự án để bán nhà với mức giá hấp dẫn nhằm xây dựng thương hiệu, cạnh tranh và thực tế họ đã thu hút được khách hàng thực rất lớn.

Căn hộ giá rẻ nhưng mà không rẻ không còn chỉ bó hẹp tại các dự án nhà ở xã hội, nhà ở cho người thu nhập thấp mà hiện nay đã thay đổi, hiện diện ở ngay các dự án căn hộ thương mại.

Nắm bắt được nhu cầu của người trẻ, là những người có nguồn vốn rất ít trong thời điểm hiện tại. Vừa qua, Phú Đông Group đã chính thức giới thiệu dự án Khu căn hộ cao cấp Phú Đông Premier, đây là dự án tọa lạc ở phía Đông Bắc Sài Gòn, tại phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây được đánh giá là khu căn hộ cao cấp chuẩn 5 sao hướng đến đối tượng khách hàng trẻ.

Theo tìm hiểu, dự án Phú Đông Premier có tổng diện tích đất hơn 5000 m² bao gồm 2 block, 35 tầng với tổng số 657 căn hộ. Dự án được chủ đầu tư thiết kế tinh tế, xây dựng đẳng cấp theo chuẩn sống 5 sao với 4 tầng Thương mại – Dịch vụ - Tiện ích phục vụ tối đa mọi nhu cầu sống của cộng đồng cư dân năng động, tạo nên một “thành phố” thu nhỏ với chất riêng tại phía Đông Bắc TP HCM.

Dự án nằm liền kề với đại lộ Phạm Văn Đồng, kết nối và rút ngắn mọi khoảng cách đến trung tâm TP HCM cùng các khu vực lân cận. Chỉ mất 15-20 phút di chuyển bằng xe, cư dân đã đến quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Thủ Đức và Sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo chủ đầu tư, Phú Đông Premier thuộc dòng căn hộ giá trung bình với bình quân 1,350 tỷ đồng/căn hộ (chưa VAT). Tất cả các căn hộ đều được trang bị hoàn thiện với thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng như Toto, Teka... Khách hàng có phương thức thanh toán kéo dài trong 24 tháng.

Theo anh Trần Kỳ Tuấn, nhân viên văn phòng tại TP HCM cho biết, hơn 2 năm qua anh phải mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm căn hộ giá rẻ với đầy đủ tiện ích để an cư. Đến nay, anh Tuấn đã tìm được cho mình một căn hộ hợp túi tiền và ưng ý.

“Phú Đông Premier dù có mức giá rẻ các thiết bị, tiện nghi của các căn hộ, không gian chung, kiến trúc và quy hoạch của dự án hoàn toàn thuộc đẳng cấp của khu phức hợp thương mại, khu căn hộ cao cấp. Tôi thật sự hài lòng với căn hộ này sau hơn 2 năm vất vả tìm kiếm”, anh Tuấn chia sẻ.

Trao đổi với chúng tôi, ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group cho biết: “Khách hàng mà Phú Đông Premier hướng tới đa phần là những người trẻ có độ tuổi từ 25 – 35, họ là những người có nguồn vốn rất ít trong thời điểm hiện tại nhưng lại là những khách hàng giàu có trong tương lai. Nếu như ở thời điểm hiện tại bắt khách hàng phải đưa ra một số tiền lớn để sở hữu một căn hộ thì đó là điều hết sức khó khăn và thậm chí là không thể thực hiện. Hiểu rõ vấn đề này, Phú Đông Group đã áp dụng phương thức thanh toán kéo dài trong 24 tháng. Đặc biệt, người mua nhà chỉ cần thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ. Số tiền còn lại trước khi nhận nhà được Chủ đầu tư hỗ trợ toàn bộ lãi suất”

Dự án được khởi công vào tháng 12/2017. Dự kiến giao nhà vào tháng 6/2020.

Theo Đời sống và Pháp lý

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)