Thứ Ba, 31/03/2020 | 20:03 GTM+7

Khi căn hộ chung cư đậm chất resort

Bước vào căn hộ người ta cảm giác thoáng đãng, nhẹ nhàng, các không gian trong, Ngoài được hoà quyện làm mất đi cảm giác gò bó của một căn hộ thông thường.

Khu căn hộ được hình thành từ nhu cầu ở và nghỉ dưỡng cao cấp nên không gian thiết kế bên ngoài ở đây đậm chất resort. Dựa trên nền có sẵn đó, với căn hộ này, kiến trúc sư cũng khai thác triệt để không gian mở của nội thất căn hộ cho đồng bộ. 

Phòng khách chiếm một diện tích khá hào phóng.

Giải pháp là phá bỏ bớt các vách ngăn, tạo liên tục và thông nhau giữa các không gian phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt và làm việc.

Để phô diễn hết tinh thần mở của căn hộ, giải pháp tối giản được lựa chọn để khai thác ý tưởng mở như một resort trên không.

Trong không gian này, đồ đạc sử dụng một cách hạn chế vừa đủ, ít chi tiết, tất cả được trang hoàng một cách thống nhất. Từ vật liệu đến màu sắc được kiểm soát tối đa và cuối cùng trong căn hộ chỉ xuất hiện màu trắng của tường trần sàn và màu của vật dụng là gỗ tự nhiên.

Đồ đạc với những đường nét đơn giản và chiếm một tỷ lệ vừa đủ để làm bật lên ý tưởng tối giản.

Không gian phòng ngủ cũng không ngoại lệ, đơn giản nhưng vẫn ấm cúng và đầy đủ tiện nghi như trong khách sạn.

Đáng chú ý là không gian phòng khách không nằm một bên như nhiều căn hộ khác mà trở thành điểm nhấn chính ngay giữa căn hộ với một khoảng diện tích hào phóng. Khi mở ra căn phòng này như liền với lan can và mở ra một tầm nhìn hết sức thoáng.


Theo NP/Nguoidothi.net

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)