Nội Thất 03 tháng 12, 2019

Khám phá mẫu thiết kế nhà đẹp, ‘chất’ phù hợp với 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 03/12/2019 | 23:12 GTM+7

Mỗi cung hoàng đạo đều có tính cách, sở thích riêng và được thể hiện qua nhiều vấn đề trong cuộc sống, đặc biệt là xây dựng nhà cửa. Căn cứ vào dấu hiệu hoàng đạo, họ có thể lựa chọn mẫu nhà phù hợp để xây dựng và cải tạo ngôi nhà lý tưởng của riêng mình.

Bạch Dương (Từ 21/3 đến 19/4) – Phong cách “Mid-Century Modern”

Bạch Dương là con người thích phiêu lưu, cởi mở, luôn sống thật với cảm xúc. Ngôi nhà mang phong cách “Mid-Century Modern” tựa như một dòng chảy thời gian sẽ đem lại nguồn cảm hứng và ý tưởng tuyệt vời cho những người thuộc cung hoàng đạo này. Bởi mẫu nhà mang phong cách mở, cho phép gia chủ hòa mình với thiên nhiên, thay vì gò bó và khép kín.

Kim Ngưu (Từ 20/4 đến 20/5) – Phong cách Victorian

Đây là tuýp người thực tế, truyền thống nên ngôi nhà mang phong cách Victorian phù hợp với họ. Mẫu thiết kế này được lấy cảm hứng từ chính tên của Nữ hoàng Victoria, mang nét cổ điển với các tính năng nổi bật tạo nên sự trang nhã, ấn tượng.

Song Tử (Từ ngày 21/5 đến ngày 20/6) – Phong cách kiến trúc Địa Trung Hải

Ngôi nhà mang phong cách Địa Trung Hải phù hợp cho những người thuộc cung Song Tử. Đây là lối kiến trúc nổi Phục Hưng, nổi bật với mái ngói và các trang trí đơn giản, sử dụng tấm kính lớn để kết nối thế giới bên ngoài. Trong khi đó, người cung Song tử sống hướng ngoại, năng động nên cân nhắc mẫu thiết kế này.

Cự Giải (Từ ngày 21/6 đến ngày 22/7) – Kiến trúc “Cottage English”

“Đa sầu đa cảm, khó hiểu, khép kín” là những tính từ mô tả về các “nàng cua”. Họ nên lựa chọn sống tại ngôi nhà nhỏ nhắn, mang phong cách đồng quê. Bên cạnh sự cổ điển vốn có trong kiến trúc, mẫu nhà này còn mang đến sự thư giãn, ấm cúng khi được kết hợp các món đồ trang trí gần gũi, thân quen.

Sử Tử (Từ ngày 23/7 đến ngày 22/8) – Mẫu nhà “Hoàng gia”

Có bản chất hướng ngoại, thích tiệc tùng nên những người thuộc cung Sư Tử nên lựa chọn mẫu thiết kế có lối kiến trúc hoàng gia. Mẫu nhà tựa như một lâu đài xa hoa với kết cấu lộng lẫy, từng đường nét mang tính nghệ thuật đặc sắc, phù hợp với tính cách hào sảng của họ.

Xử Nữ (từ ngày 23/8 đến ngày 22.9) – Mẫu nhà hiện đại

Xử Nữ sống thực tế và đơn giản, họ nên lựa chọn mẫu kiến trúc hiện đại. Đây là ngôi nhà hướng về sự đơn giản thậm chí tối giản trong đường nét và hình dáng. Tuy nhiên không thể thiếu điểm nhấn trang trí giúp phá vỡ sự đơn điệu của các mặt phẳng.

Thiên Bình (Từ ngày 23/9 đến ngày 22/10) – Phong cách French Provincial

Là mẫu kiến trúc đề cao sự bình dị, dân dã nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. Có thể nói, nhắc đến phong cách này chỉ gói gọn trong một từ “đẹp”. Trong khi đó, cung Thiên Bình là những người yêu nghệ thuật, cái đẹp.

Thần Nông (Từ ngày 23/10 đến ngày 21/11) – Mẫu nhà Cabin gỗ

Tính cách đặc trưng của cung Thần Nông là bí ẩn. Mẫu nhà cabin gỗ có kiến trúc đơn giản, gần gũi với thiên nhiên tạo sự hoang dã, mới lạ mà khiến bất kỳ ai cũng tò mò muốn sống thử. Lối kiến trúc có sự tương đồng với tính cách Thần Nông.

Nhân Mã (Từ ngày 22/11 đến ngày 21/12) – Mẫu nhà “Tiny house”

Tiny house được gọi là “ngôi nhà di động” bởi kích thước nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi. Mẫu thiết kế giải quyết bài toán lãng phí năng lượng, môi trường và phù hợp cho những người ưa di chuyển, muốn khám phá thế giới. Cung Nhân Mã chính là tuýp người có tính cách như vậy.

Ma Kết (Từ ngày 22/12 đến ngày 19/1) – Nhà chung cư

Mẫu nhà chung cư được gói gọn trong những từ “thẩm mỹ, công năng, ích dụng, cá tính” tuy nhiên có phần tách biệt. Trong khi đó, những người thuộc cung Ma kết được mệnh danh là “thích làm bạn với cô đơn”.

Bảo Bình (Từ ngày 20/1 đến ngày 18/2) – Kiến trúc “Pacific Yurt”

Đây là tuýp người nổi loạn nên mẫu nhà Yurt khá phù hợp. Đây là thiết kế kết hợp giữa truyền thống và đổi mới, có thể di động tại nhiều địa điểm khác nhau.

Song Ngư (Từ ngày 9/2 đến ngày 20/3) – Phong cách “Beach House”

Là tuýp người lãng mạn, bay bổng nên mẫu nhà bên bờ biển chính là “nguồn cảm hứng” bất tận cho những người mơ mộng như Song Ngư sinh sống. Lối kiến trúc đề cao sự tối giản, không gian mát mẻ nhưng vẫn ấm cúng nhờ sự khéo léo bố trí nội thất .

Theo thespruce
Nguồn: luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)