Du Lịch - Nghỉ Dưỡng 09 tháng 1, 2020

Đón Tết Phú Quốc check in tại những điểm siêu xinh

Thứ Năm, 09/01/2020 | 20:01 GTM+7

Tết này bạn hãy thử đến với Phú Quốc, sẽ không chỉ được tận mắt ngắm nhìn các cảnh đẹp, thưởng thức những món ăn ngon, mà còn có được những tấm ảnh xinh lung linh tại các điểm check in cực hot nữa đấy.

Ảnh: "FB Sunset Sanato Beach Club"

SUNSET SANATO BEACH CLUB

Ảnh: "Internet"

Đây là một khu tổ hợp thuộc dự án Sunset Sanato tại bãi Trường, một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Phú Quốc. Tại đây, bạn có thể tha hồ chụp ảnh check-in, thưởng thức bữa tiệc BBQ, ly cocktail dịu ngọt trong lúc ngắm cảnh đẹp Phú Quốc.

Phong cách decor chủ đạo của Sunset Sanato chính là tông màu tươi sáng, rực rỡ và đặc biệt là đậm chất Tây với quầy bar cực xịn ngay bãi biển. Sunset Sanato Beach Club còn có các khu vui chơi cho gia đình có em bé nhỏ, khu thể thao và các dịch vụ massage trên bãi biển.

GA CÁP TREO SUN WORLD HON THOM NATURE PARK

Ảnh: "ngocnhibui"

Đây là ga đi cáp treo thuộc khu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group, còn gọi là ga cáp treo Hòn Thơm hay ga An Thới. Nhà ga này đẹp và độc đáo đến nỗi đứng từ bên ngoài nhìn vào thôi là đảm bảo cả hội bạn phải “đổ cái rầm” vì lung linh khủng khiếp. Là địa điểm cho bạn những tấm hình thật cool ngầu như bạn đang ở La Mã.

XÍCH ĐU Ở BÃI SAO

Ảnh: "@koko_offi"

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc (Kiên Giang) với bờ cát trắng mịn và làn nước biển trong vắt. Nơi đây là điểm không thể bỏ qua khi đến với "đảo thiên đường". Nếu đã đến đây, tại sao bạn không lưu lại kỷ niệm của mình bằng những kiểu ảnh "để đời" trên những chiếc xích đu gỗ giữa hàng dừa xanh mát.

SHRI BEACH CLUB

Ảnh: "Internet"

Shri Phú Quốc là một khu tổ hợp nhà hàng, beach club, sunset beach club..., sở hữu nhiều ưu điểm: chụp hình thả ga với không gian rộng mở, nhiều góc “sống ảo”, thưởng thức các loại cocktails độc đáo, thưởng thức hải sản tươi ngon đánh bắt trực tiếp ở biển Phú Quốc, chèo thuyền Kayak miễn phí trong 15 phút...

LÀNG CHÀI RẠCH VẸM

Ảnh: "@katiekonareva"

Làng chài Rạch Vẹm nằm ở phía Bắc đảo ngọc, chỉ có khoảng gần 200 hộ dân và nghề mưu sinh chính của họ là nghề chài lưới. Đến với làng chài Rạch Vẹm để khám phá một nơi mà thiên nhiên còn hoang sơ nhưng đậm sâu lòng người với cái nồng hậu và chân chất. Tại đây bạn có thể check in tại cây cầu dẫn ra biển vô cùng thơ mộng đấy.


Theo LÊ YẾN (Wiki Travel)

Nguồn: vietravel.com

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)