Doanh Nhân - Doanh Nghiệp 28 tháng 3, 2020

Căn hộ siêu sang - biểu tượng thời thượng của giới thương lưu

Thứ Bảy, 28/03/2020 | 20:03 GTM+7

Giới giàu có và thượng lưu luôn có những cách riêng để khẳng định giá trị bản thân. Bên cạnh, những món hàng hiệu đắt tiền hay “xế hộp” đẳng cấp, ngày nay căn hộ siêu sang toạ lạc tại trung tâm đô thị hiện đại được xem là biểu tượng khẳng định chất sống riêng của giới thượng lưu thời đại mới.

Khi những căn hộ siêu sang trở thành “biểu tượng thượng lưu”

Theo Báo cáo thịnh vượng 2019 (Wealth Report) được Knight Frank công bố năm 2019 cho biết, Việt Nam có 12.327 triệu phú USD vào năm 2018, tăng 23% so với cách đây 5 năm. Dự báo đến năm 2023, số lượng triệu phú USD của Việt Nam sẽ tăng lên 15.776 người. Như vậy, trong 5 năm tới, số triệu phú USD của Việt Nam sẽ tăng thêm 28%, tăng nhanh hơn mức trung bình của Châu Á (21%) và thế giới (19%).

Toà căn hộ siêu sang Brickell Flatiron – Mỹ (Nguồn: brickellflatiron.com)

Đi cùng với sự gia tăng của giới siêu giàu là phong cách sống ngày càng thay đổi, theo hướng tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới. Giới thượng lưu ngày nay khẳng định vị thế không chỉ với “xế” hộp đắt tiền hay hàng loạt bộ sưu tập hàng hiệu giá trị “khủng”… mà thương hiệu cá nhân của họ còn được thể hiện qua những sản phẩm bất động sản giá trị mà nổi bật trong đó là các căn hộ siêu sang tại các thành phố đáng sống.

Đây không chỉ là không gian tận hưởng cuộc sống viên mãn với đầy đủ tiện nghi, tiện ích, dịch vụ cao cấp mà còn là quy chuẩn để khẳng định đẳng cấp, địa vị xã hội của những chủ nhân thượng lưu đích thực.

Định nghĩa hoàn hảo về căn hộ siêu sang

Trên thực tế, định giá của một căn hộ siêu sang không chỉ thể hiện bằng tiền, mà còn thông qua các giá trị vô hình từ chính trải nghiệm của chủ nhân tại căn hộ.

Không gian xa hoa bên trong căn hộ siêu sang Brickell Flatiron – Mỹ (Nguồn: brickellflatiron.com)

Dễ thấy, điểm chung của hầu hết các căn hộ siêu sang trên thế giới chính là vị trí vô cùng thuyết phục trên mặt tiền các đại lộ danh vọng có thể kể đến như các tòa nhà ven đại lộ Champs Elysee – Pháp; Great Charles hay Geogre của khu Westminster, London; đại lộ Pennsylvania tại Wasington hay đại lộ Broadway tại New York. Sống tại đây, những chủ nhân thượng lưu thuận tiện kết nối tới trung tâm hành chính, kinh tế để làm việc, gặp gỡ đối tác dễ dàng thuận tiện và nhanh chóng.

Đặc biệt, không chỉ nằm tại lõi trung tâm của đô thị sầm uất bậc nhất, các bất động sản siêu sang sát bên bờ sông được xem là đạt đến chuẩn mực xa xỉ hoàn hảo nhờ vị thế đắc địa hiếm có. Yếu tố “thuỷ” trước nhà vừa mở ra tầm nhìn “triệu đô” khoáng đạt cho mỗi căn hộ, vừa mang lại sức khỏe, tài lộc hanh thông cho chính gia chủ.

Những dịch vụ thượng hạng được thiết kế chuyên biệt

Sống tại các căn hộ siêu sang, cuộc sống của những chủ nhân thượng lưu được phục vụ trọn vẹn nhờ tổ hợp các dịch vụ thượng hạng được thiết kế riêng theo tiêu chuẩn 5 sao. Từ dịch vụ quản gia, siêu xe đưa đón hay tổ chức các buổi tiệc xa hoa đón tiếp thượng khách…đều được vận hành chuyên nghiệp, thiết lập lên những đặc quyền hạng sang xứng tầm. Nơi mỗi căn hộ không chỉ là không gian thoả mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống mà còn là một món tài sản định danh, khẳng định vị thế của chủ nhân.

Chuẩn mực căn hộ siêu sang tại Việt Nam

Đà Nẵng sắp xuất hiện một “biểu tượng thượng lưu” bên bờ sông Hàn (Nguồn: blogcamnangdulichvietnam)

Trong những năm gần đây, TP. Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, nơi đây đã và đang trở thành “đích đến” của giới siêu giàu với sự xuất hiện của các căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự ven biển xa hoa.

Sắp tới đây, bức tranh bất động sản rực rỡ của thành phố này sẽ chính thức hoàn thiện với sự xuất hiện của một dự án ăn hộ siêu sang ấn tượng. Toạ lạc ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng, dự án được ví như một biểu tượng thượng độc tôn, nơi kiến tạo những chuẩn mực căn hộ siêu sang đích thực lần đầu xuất hiện giữa lòng thành phố dành riêng cho giới “tinh hoa”. Hãy cùng đón chờ sự ra mắt của dự án đặc biệt này trong thời gian tới.

N.L
Nguồn: thoibaonganhang.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)