Nhà Đẹp 16 tháng 9, 2019

Căn hộ đa chức năng 33m2 tối giản đến không ngờ

Thứ Hai, 16/09/2019 | 18:09 GTM+7

Một căn hộ đa chức năng 33m2 của Studio Bazi đã làm “nức lòng” người đến xem. Chủ nhân là một người đàn ông độc thân muốn biến nội thất của căn hộ thành một nơi sống hiện đại. Căn hộ nằm trong khu vực nhà ở lâu đời ở trung tâm Moscow.

Khu vực nhà bếp, giặt ủi, giá sách, kéo tủ quần áo, tủ lưu trữ đã được đưa vào căn hộ này.

Giá sách được thiết kế dọc theo toàn bộ bức tường trong không gian giữa bếp và cửa sổ. Để việc mở cửa sổ dễ dàng, không gặp chướng ngại nào, cấu trúc của giá sách ở giao điểm của bức tường và cửa sổ được đào sâu, vì thế có thêm chỗ treo ghế cho khách.

Chân thép không gỉ được thêm vào cấu trúc giá sách để chịu đựng trọng lượng của sách. Vì các bức tường đã trở nên cũ kỹ, mục nát, rất có thể không chịu được tải trọng.

Gỗ trong nhà bếp được dùng là gỗ sồi, sau cánh cửa là không gian lưu trữ cho tất cả nhu cầu của khách hàng như giá đỡ đĩa, thông gió, bàn kéo,… Một tấm rèm được sử dụng ngăn cách phòng ngủ và phòng tắm với khu vực sinh hoạt tạo sự riêng tư và ấm cúng hơn.

Một cửa sổ tròn trong phòng tắm cho tầm nhìn ra đường khiến không gian thông thoáng hơn. Bên cạnh phòng tắm, một khối sơn trắng chứa tủ quần áo kéo được tích hợp dưới cầu thang. Đồ nội thất được sử dụng trong căn hộ này được thiết kế vào năm 1930.

THỦY NGUYÊN (dịch, nguồn: archdaily.com)

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)