Nội Thất 24 tháng 9, 2019

Bay window – xu hướng mới của các chung cư cao cấp

Thứ Ba, 24/09/2019 | 21:09 GTM+7

Trong bối cảnh các tòa cao ốc mọc lên với tốc độ chóng mặt, quỹ đất ngày càng khan hiếm thì những căn hộ sở hữu tầm nhìn rộng lớn, khoáng đạt càng trở nên đắt giá. Không chỉ mang lại cảm giác gần gũi thiên nhiên mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ bởi chỉ những căn hộ hạng sang mới sở hữu khoảng không đáng mơ ước. Với mục đích giúp không gian mở và gần gũi với thiên nhiên hơn, Bay Window trở thành lựa chọn lý tưởng cho những dự án có diện tích vừa phải.

Bay window là gì?

Bay window là cửa sổ ( cửa sổ hóng mát, nhô ra) có không gian đặc biệt nhất trong tất cả các cửa sổ của một căn nhà.

Bay window thường được thiết kế ở phòng khách nơi bạn ngắm nhìn không gian bên ngoài thông qua bay window là đẹp nhất. Vì vậy,  việc đầu tư thiết kế tỉ mỹ cho bay window được chủ nhân của căn nhà thường chú trọng, để ý đến.

Lợi ích của bay window

Làm cho căn phòng trở nên rộng rải , thoáng đãng hơn, là nơi lấy gió, lấy sáng cho căn nhà.

Thật tuyệt vời và lãng mạn với một căn hộ trên tầng cao của chung cư khi bạn ngắm nhìn thành phố về đêm thông qua bức rèm  với một số chi tiết thiết kế đơn giản như quầy bar mini được bày trí với một chậu hoa, một kệ để sách… giúp bạn có một nơi ở thật giá trị.

Nếu bạn ở một biệt thự sân vườn thì thiết kế bay window là không thể thiếu, các cửa sổ bay window rộng rãi thông thoáng hòa quyện với không gian sân vườn thì đúng là quá tuyệt.

Giờ đây, bạn có thể tìm thấy thiết kế Bay Window tại các chung cư cao cấp tại Việt Nam, giúp cư dân cảm nhận sức sống của một trong những khu vực phát triển nhất thủ đô theo cách thi vị nhất. Theo Ông Quang Minh, chủ đầu tư một dự án bất động sản cho biết, cửa sổ bay window tại căn hộ lớn giúp mỗi chủ nhân có thể phóng trọn tầm mắt ngắm không gian bên ngoài mỗi sớm, tối. Xu hướng lắp đặt thiết kế bay window – cửa sổ ở không gian đặc biệt nhất trong các cửa sổ của căn nhà như phòng khách, giúp các chủ nhân dễ dàng ngắm nhìn không gian bên ngoài. Nếu như diện tích lớn giúp gia chủ có thêm diện tích để tự bố trí nội thất, đồ đạc theo gu thẩm mỹ của mình thì cửa sổ bay window sẽ hoàn thiện không gian sống của cư dân bằng nguồn năng lượng tự nhiên từ bên ngoài vào tạo sự thông thoáng cho căn hộ.

Nếu bạn lắp bay window ở phòng ngủ thì mỗi ngày thức dậy, phòng ngủ của bạn sẽ là nơi đón những ánh bình minh cho bạn hứng khởi bắt đầu ngày mới. Những ngày làm việc căng thẳng, khi trở về nhà, khung cửa sổ lớn tại phòng khách sẽ đón bạn với cảnh thành phố lung linh ánh đèn đường, giúp bạn xua tan những mệt mỏi chốn công sở.

Ngày nay, tại các thành phố lớn khi quỹ đất ngày càng khan hiếm, những căn hộ sở hữu tầm nhìn rộng lớn, khoáng đạt càng trở nên đắt giá. Tầm nhìn rộng lớn không chỉ mang lại cảm giác gần gũi thiên nhiên mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ bởi chỉ những căn hộ hạng sang mới sở hữu khoảng không đáng mơ ước.

Trên thế giới, không ít căn hộ sở hữu mức giá lên đến chục triệu đô một phần nhờ tầm view đắt giá, trong đó có căn hộ 23 East trên tòa cao ốc One Madison nổi tiếng New York với tầm nhìn 360 độ, được định giá lên đến 50 triệu USD. Giới thượng lưu ở Việt Nam bắt đầu có xu hướng sở hữu những căn hộ với tầm nhìn đắt giá như một cách tận hưởng cuộc sống giữa đô thị ngày càng ngột ngạt.

Theo Meilleure Vie/luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)