Thứ Hai, 25/11/2019 | 21:11 GTM+7

7 mẹo hay trong thiết kế nội thất đẹp cho nhà bạn

Thiết kế nội thất đẹp không chỉ dừng lại là phân khu chức năng các phòng, bố trí các đồ nội thất mà còn là sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng. Trong bài viết sau, TAM Design xin giới thiệu 7 mẹo hay trong thiết kế nội thất đẹp cho nhà bạn.

1. Đừng nôn nóng trong thiết kế

Thiết kế nội thất là cả một quá trình dài, không phải là một cuộc chạy marathon. Vậy nên, bạn không thể bỏ qua bất cứ chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Bởi đôi khi chỉ cần một chi tiết nhỏ bị sai lệch có thể dẫn tới những hậu quả khôn lường.


2. Ánh sáng

Đừng quên bố trí đèn ở các phòng, tuy nhiên đừng phụ thuộc quá nhiều vào nó. Bạn hãy mở thật nhiều cửa sổ để có thể đón nhận ánh sáng thiên nhiên. Ánh sáng bên ngoài sẽ rất tốt cho da, hơn thế nó còn tạo được cảm xúc cho căn phòng.

3. Đồ nội thất trong phòng

Lời khuyên khi lựa chọn đồ nội thất trong phòng là bạn đừng chọn đồ nội thất quá khổ, bởi nó chính là nguyên nhân khiến cho căn phòng nhà bạn trở nên bé nhỏ và thậm chí sẽ cản trở lối đi của bạn.

Nếu trong trường hợp đồ nội thất “quá cỡ” phù hợp với căn phòng của bạn, hãy kết hợp chúng với những đồ nội thất nhỏ hơn. Nó sẽ làm căn phòng trông hài hòa hơn.



4. Màu sắc

Hãy kết hợp các màu nóng, màu lạnh với nhau để gây ấn tượng với những ai mới bước chân vào. Và hãy hỏi chuyên viên thiết kế cho gia đình bạn, họ sẽ cho bạn biết bạn cần chọn màu gì, cần phải phối hợp màu ra sao.

5. Đặt nhiều cây cảnh

Sử dụng cây cảnh trong phòng khách hay phòng làm việc sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho căn phòng. Hơn thế, bạn sẽ cảm nhận được sự gẫn gùi của thiên nhiên cũng như không khí sẽ trong lành hơn rất nhiều sau một ngày ở bên ngoài với khói bụi và ô nhiễm.

6. Sử dụng gương

Gương là một vật dụng cần thiết khi thiết kế nội thất cho căn hộ. Sử dụng gương sẽ tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn. Hãy thông minh khi lựa chọn chiếc gương với hình dạng và kích thước như thế nào để phù hợp với căn phòng và sở thích của bạn.

7.  Treo ảnh trang trí

Nếu bạn muốn treo ảnh trong phòng, hãy treo ở một độ cao nhất định. Không chỉ xét về mặt thẩm mỹ mà còn về cả tầm nhìn của mỗi người.

Bài viết “7 Mẹo Hay Trong Thiết Kế Nội Thất Đẹp Cho Nhà Bạn” đã được Tam Design thu thập và tổng hợp từ nhiều ý kiến khách hàng. Hy vọng đã cung cấp thêm cho các bạn những thông tin hữu ích để từ đó, bạn có thể đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình mình.

Nguồn: https://tamdesign.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)