Landscape 25 tháng 5, 2019

15 mẫu thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại ấn tượng

Thứ Bảy, 25/05/2019 | 22:05 GTM+7

Sân vườn là không gian sinh hoạt mở phía bên ngoài ngôi biệt thự, không đơn thuần chỉ là nơi để làm tăng thêm vẻ đẹp của căn nhà, quan trọng hơn đây chính là không gian để người ta thư giãn, vui chơi và nghỉ ngơi. Vì thế, các vị chủ đầu tư ngày càng coi trọng đến thiết kế sân vườn ở những ngôi biệt thự. Phong cách thiết kế sân vườn hiện đại đang được ưu chuộm nhất bởi sự độc đáo, hài hòa và tinh tế trong từng chi tiết.

Dưới đây là những mẫu thiết kế sân vườn mang phong cách thiết kế hiện đại độc đáo với những cá tính riêng, mời bạn đọc cùng tham khảo

1.Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp, hiện đại với cây xanh

Không gian sân vườn sử dụng nhiều cây xanh thật sự là giải pháp rất phù hợp với tất cả những ngôi nhà. Việc lựa chọn những loại cây có màu sắc khác nhau, đan xen nhau tạo hiệu ứng màu không bị nhàm chán. Ấn tượng hơn, cây xanh và bố cục sân vườn còn được thiết kế và bố trí với bố cục thông minh tạo sự độc đáo, khiến không gian sân vườn này với lối đi nhỏ với bậc thềm cỏ lãng mạng. Trong không gian này, ta có cảm giác mình đang ở công viên thu nhỏ.

Ngoài ra, việc sử dụng cây xanh còn có tác dụng đặc biệt, giúp điều hòa không khí ở bên trong khu biệt thự đẹp thoáng mát và không gian sống thoải mái , yên bình.

2. Thiết kế sân vườn hiện đại sang trọng kết hợp nội thất sang trọng

Thay vì việc tiếp khách trong không gian phòng khách, thì đây, mẫu sân vườn này sẽ trở thành 1 không gian lý tưởng cho việc tiếp đón các vị khách trong 1 không gian mới lạ vừa lịch sự vừa sang trọng. Không gian sân vườn với các mảng tường gỗ đan xen các mảng xanh và bộ bàn ghế sang trọng khiến sân vườn của mẫu biệt thự không khác gì bạn đang trong quán cà fe "sang chảnh" .

3. Mẫu thiết kế sân vườn với hồ nước yên bình

Sân vườn thiết kế với hồ nước không chỉ mang đến cảm giác yên bình, mà nó còn mang ý nghĩa lớn về phong thủy. Ở mẫu thiết kế này, hồ nước đươc chia thành nhiều khu nhỏ, đan xen với cây xanh và lối đi bằng gỗ sang trọng, bao quanh là những hàng cây lớn hơn. Ngoài ra, ta còn thấy các mảng tường ốp đá cùng những mảng kính tạo hiệu ứng phản xạ ánh sáng xuống nguồn nước, khiến không gian sân vườn lung linh và lộng lẫy hơn.

4. Sân vườn mang hơi thở của rừng núi với nội thất hiện đại

Nếu chưa xét đến khung cảnh xung quang, không gian sân vườn này dễ làm người ta nhầm tưởng đây là 1 phòng khách thu nhỏ trong ngôi biệt thự với bộ salon sang trọng, tủ đồ gỗ tiện nghi. Nhưng thật bất ngờ khi đây là không gian sân vườn trong ngôi biệt thự hiện đại, xung là những mảng tường ốp đá đặc trưng với các loại cây leo như trong những ngôi lâu đài cổ, bên dưới là những loại cây tầm thấp và các loại hoa rừng.

5. Mẫu sân vườn kết hợp vòi phun nước sang trọng

Cũng mang phong cách của mẫu sân vườn thứ 4, nhưng sự đặc biệt trong mẫu này ở sự xuất hiện của 1 đài phun nước nhỏ. Đài phun nước mang ý nghĩa của sự phát triển phồn thịnh.

6. Thiết kế sân vườn với các loại sen đá đẹp và đá phong thủy

Không sử dựng quá nhiều cây xanh, mẫu sân vườn này vẫn mang lại cảm giác yên bình và sang trọng. Đó là nhờ vào sự xuất hiện của các giống cây sen đá quý hiếm, hồ nước nhỏ ở giữa vườn với đèn phản chiếu ánh nước lên tường lớn bằng gỗ lung linh. Nổi bật là những khối đá lớn những tưởng vô tri nhưng mang đầy những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

7. Mẫu thiết kế sân vườn lối đi xếp đá ấn tượng và các khối màu sắc độc đáo

8. Thiết kế mẫu sân vườn ấn tượng dành cho người thích chơi cây.

Mẫu sân vườn gây ấn tượng mạnh nhờ vào hàng cây với những thế cây cực đẹp, rất phù hợp với những người thích chơi cây cảnh. Ngoài ra, mẫu sân vườn hiện đại này còn là tập hợp đầy đủ trong việc sử dụng các vật liệu và công năng của sân vườn như hồ nước, lối đi xếp đá và các loại cây hoa rực rỡ với chòi nghỉ nổi bật trên thảm cỏ sang trọng.

9. Thiết kế sân vườn với lối đi cực độc

Vẫn sử dụng hồ nước và các loại cây, nhưng mẫu biệt thự hiện đại này gây ấn tượng lớn nhất ở lối đi trong sân vườn bắc qua hồ nước, các bậc thang là các khối xếp chồng, xen kẽ vào nhau. Tạo cảm giác mới lạ và độc đáo.

10. Sân vườn với các khối bố cục hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng

Sử dụng các khối bố cục đơn giản, nhưng mẫu sân vườn này mang đến cảm giác thoải mái, thoáng đãng và mới lạ.

11. Một số mẫu thiết kế sân vườn đẹp khác

Trên đây là những bộ sưu tập những mẫu thiết kế sân vườn đẹp trên thế giới, hi vọng ngày không xa quý vị cũng sẽ sở hữu 1 trong những ngôi biệt thự đẹp có không gian sân vườn ấn tượng như vậy.

Nguồn: kienthinh.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)