Kiến Trúc 16 tháng 11, 2019

10 Công trình đẹp | Module+ | Giải Hội đồng KTS | Spec 2018

Thứ Bảy, 16/11/2019 | 17:11 GTM+7

Module+ là một công trình có cấu trúc đặc biệt cùng hình thức giản dị, nhưng cũng rất hiện đại và mang tính linh hoạt cao. Nhờ đó mà công trình đã đạt giải Hội đồng KTS giải Spec Go Green International Awards năm 2018.


Thông tin công trình

Tên công trình: MODULE+

Tác giả: KTS. Đặng Ngọc Tú – Công ty TNHH kiến trúc Đặng và Cộng sự, KTS. Nguyễn Khắc Phước – Công ty TNHH Nguyễn Khắc Phước architects

Đây là một dự án độc đáo được lấy cảm hứng trực tiếp từ thiên nhiên, con người tại ốc đảo chè Thanh Chương,Nghệ An. Được bao phủ bởi đồi chè xanh ngát, trời mây cùng hồ nước thơ mộng, công trình mang theo những tinh túy của tự nhiên, kết hợp cùng xu hướng kiến trúc xanh – không gây hại cho môi trường.

Spec Go Green International Awards là một giải kiến trúc danh giá dành cho KTS trẻ và Sinh viên Kiến trúc tại Việt Nam và khu vực Châu Á suốt nhiều năm liền dưới sự bảo trợ của Hội KTS Việt Nam, nhà tài trợ sơn SPEC thuộc Công ty 4-Oranges và đơn vị thực hiện: Công ty CP Thiết kế & Truyền thông Kiến Việt, với mục đích hưởng ứng cho tuyên ngôn “Kiến Trúc Xanh Việt Nam” cùng các tiêu chí Kiến Trúc Xanh đã được Hội KTSVN công bố.

Thông tin chi tiết về thể lệ xem tại đây.

Nguồn: kienviet.net

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)