Chủ Nhật, 27/05/2018 | 21:05 GTM+7

Định vị bất động sản Phú Quốc trước thềm đặc khu

Trong những năm trở lại đây, Phú Quốc trở thành một hiện tượng nổi bật trên thị trường bất động sản khi mà các nhà đầu tư ồ ạt đổ bộ vào thị trường này. Không có gì ngạc nhiên khi Phú Quốc có sẵn các “hấp lực” cho một sự chuyển mình.

Sức hút từ Phú Quốc

Lựa chọn Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc vì nơi đây có tốc độ đô thị hóa nhanh và nhiều tiềm năng lớn. Theo dự thảo của Luật Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt (Luật đặc khu), Chính phủ đã định hình những thế mạnh đặc biệt của 3 khu vực, trong đó lựa chọn Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, dịch vụ thương mại và mua sắm quốc tế. Trong tương lai, thị trường sẽ sôi động với các dự án bất động sản nghĩ dưỡng, khách sạn, các trung tâm mua sắm và sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông.

Phú Quốc có rất nhiều tiềm năng để phát triển, nguồn ảnh: Internet

Phú Quốc chỉ cách các trung tâm du lịch lớn ở Đông Nam Á từ 1-2 giờ bay, lại có 150 km bờ biển với nhiều bãi biển đẹp, các hòn đảo còn rất hoang sơ chứa đầy tiềm năng du lịch cùng hệ thống rừng phong phú. Đặc biệt, huyện đảo đã bắt đầu phát triển hệ thống giao thông hàng không với các chuyến bay quốc tế được kết nối với các hãng hàng không, lữ hành quốc tế, tiếp sức cho Phú Quốc một lượng khách du lịch mới và tiềm năng từ các nước, trong đó có các nhà đầu tư ngoài nước.

Sự phát triển mạnh mẽ này mở ra nhiều cơ hội cho ngành bất động sản Phú Quốc trổi dậy.

Cuộc bổ bộ của những “ông lớn”

Nhận thấy tiềm năng phát triển lớn của Phú Quốc, các ông lớn ngành bất động sản như Tập đoàn lớn như Vingroup, Sun Group hay CEO Group đã có mặt ngay từ đầu.

CEO group đầu tư dự án Sonasea Condotel & Villas tại lô SRB2 Bãi Trường với số lượng 549 căn condotel và 17 biệt thự với giá bán từ 2,2 – 2,5 tỷ/căn condotel dự kiến đến quý IV/2018 sẽ hoàn thành. Theo chủ đầu tư, dự án không chỉ đem lại giá trị cao về bất động sản, đối với du lịch thì dự án còn có liên kết vùng đi muôn nơi, đón được những du khách từ Bắc đến Nam, từ những nước khác trong khu vực và thế giới, khiến Sonasea Phú Quốc là nơi không thể bỏ qua khi đến với hòn đảo lớn nhất Việt Nam.

Hay như chủ đầu tư Mik Group đang có dự án Movenpick Phú Quốc tại Bãi Ông Lang với gần 52ha. Loại hình đầu tư là căn hộ và biệt thự với 329 căn condotel và 79 biệt thự. Hay như Vinpearl Phú Quốc đã đi vào hoạt động với 4 phân khu, 935 căn biệt thự. Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas tọa lại tại Bãi Dài – một trong mười bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, nằm ở phía Tây Bắc của đảo ngọc Phú Quốc cũng là khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ để trở thành đặc khu kinh tế năm 2020. Từ vị trí khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, có thể di chuyển thuận lợi tới mọi địa điểm trong và ngoài nước.

Tâm lý đón đầu tiềm năng tăng giá bất động sản khi Phú Quốc trở thành đặc khu đã tạo ra sức lan tỏa cộng hưởng, khiến cục diện đầu tư bất động sản ở đảo ngọc trở nên vô cùng sôi động.

Theo đánh giá của các chuyên gia, Phú Quốc sẽ còn nhiều tiềm năng cho sự phát triển khi vị trí địa lý, giá cả bất động sản và nguồn cung ổn định sẽ thu hút một lượng cầu lớn đến với Phú Quốc, và cũng là lý do các nhà đầu tư sẽ tiếp tục xu hướng lựa chọn Phú Quốc làm điểm đến đầu tiên.

THU THỦY

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)